OnePlus 5 so kè cùng “người khổng lồ” Galaxy S8+

OnePlus 5 so kè cùng “người khổng lồ” Galaxy S8+

Qua đánh giá của nhiều chuyên gia, “kẻ hủy diệt” OnePlus 5 là lựa chọn thay thế lý tưởng cho iPhone hay dòng Galaxy cao cấp vì có giá bán hợp lý hơn, cấu hình cao cấp: chip Snapdragon tiên tiến nhất; RAM “khủng”, bộ nhớ trong lớn. Riêng về giá bán, sản phẩm của OnePlus đã rẻ hơn khá nhiều.

Thiết kế

Khi nhắc tới bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8+, người dùng không thể không nhắc tới màn hình vô cực – Infinity Display: viền màn hình được thu nhỏ tối đa, mang đến trải nghiệm không giới hạn. Chưa hết, “siêu phẩm” này còn có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 (OnePlus 5 không có tính năng này).

       oneplus 5 so ke cung “nguoi khong lo” galaxy s8+ hinh anh 7

Galaxy S8+ có giá bán cao hơn nhiều so với "đối thủ".

Về chất lượng âm thanh, OnePlus mới năm nay sở hữu loa đơn, có công suất lớn. Tuy vậy, S8+ vẫn được đánh giá cao hơn với tai nghe AKG trứ danh, cho âm thanh cực “đỉnh”.

Giá bán

Tại thị trường Việt Nam, giá bán của Galaxy S8+ là 20,49 triệu đồng. Trong khi đó, giá bán của OnePlus 5 tại Mỹ thấp hơn khá nhiều: 479 USD (tương đương 10,9 triệu đồng) cho phiên bản Xám Slate với tùy chọn RAM 6GB/ROM 64GB và 539 USD ( khoảng 12,3 triệu đồng) cho phiên bản Đen Midnight với RAM 8GB/ROM 128GB.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận