OnePlus 5T - "Kẻ hủy diệt" mới chính thức “trình làng”

OnePlus 5T - "Kẻ hủy diệt" mới chính thức “trình làng”

Sau hàng loạt tin đồn, cuối cùng, OnePlus 5T cũng chính thức được ra mắt với ngoại hình và các thông số kỹ thuật cao cấp. Ưu điểm trên sản phẩm này là màn hình không viền benzen cỡ 6 inch; camera sau kép, hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng thấp.

Thiết kế

Thoạt nhìn, OnePlus 5T có ngoại hình khá giống với OnePlus 5 “anh em” trước đó: vỏ nhôm thiết kế liền mạch, các góc được bo tròn lại, tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Hiện sản phẩm mới chỉ có tùy chọn màu duy nhất – Đen Midnight.

oneplus 5t -

Ngoại hình của OnePlus 5T giống với LG V30.

Về kích thước, điện thoại tương đương như OnePlus 5, chỉ dài và rộng hơn một chút. Phím Home vật lý của máy đã bị loại bỏ, máy quét dấu vân tay được chuyển về mặt sau, hỗ trợ mở khóa smartphone chỉ trong vòng 0,2 giây.

Màn hình

Màn hình có kích thước lớn – 6,01 inch là một trong những điểm nhấn quan trọng trên OnePlus 5T. Chiếc màn hình OLED này chiếm tới 80,5% diện tích mặt trước, có tỷ lệ 18:9, viền ở cạnh trên và dưới màn hình được thu nhỏ lại tối đa và gần như tạo cảm giác vô cực ở hai cạnh bên. Độ phân giải màn hình OnePlus 5T khá giống so với các mẫu smartphone khác trên thị trường – 1080 x 2160 pixel.

oneplus 5t -

OnePlus 5T có màn hình cỡ 6 inch.

Đặc biệt, OnePlus còn cung cấp nhiều chế độ màu cho người dùng tùy thích lựa chọn: chuẩn màu sRGB cho màu cân bằng hơn, chuẩn DCI- P3 cho màu rực rỡ hơn, chế độ “Ánh sáng mặt trời” – Sunlight giúp màn hình tự động điều chỉnh độ sáng và tương phản khi sử dụng ở ngoài trời để người dùng xem dễ dàng hơn.

Bộ xử lý và bộ nhớ

Giống như OnePlus 5, OnePlus 5T cũng được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý mạnh nhất dòng Android: Qualcomm Snapdragon 835 tám lõi (octa core), tốc độ 2,45GHz; RAM 8GB; bộ nhớ trong tùy chọn 64GB hoặc 128GB; pin dung lượng lớn 3300 mAh.

oneplus 5t -

OnePlus 5T cũng có camera sau kép.

Thêm nữa, bộ xử lý đồ họa của máy là Adreno 540. Với cấu hình này, sản phẩm của OnePlus thực sự không hề thua kém bất cứ chiếc smartphone cao cấp nào trên thị trường. Người dùng có thể thoải mái chơi game, lướt web và lưu trữ hình ảnh, video.

Giao diện

oneplus 5t -

Máy có khả năng hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời.

Giao diện Oxygen OS UI trên OnePlus 5T có một vài thay đổi nhỏ dưới đây:

• Ứng dụng song song (Parallel Apps): cho phép người dùng sử dụng đồng thời 2 tài khoản mạng xã hội (Facebook, Instagram,…)

• Bộ sưu tập mới (New Gallery): đem lại trải nghiệm thị giác tinh tế hơn và hiển thị bản đồ cho biết vị trí ảnh của bạn

• Các tùy chọn tùy biến (Customization Options): người dùng có thể sử dụng các biểu tượng tùy chỉnh với trình khởi chạy tích hợp

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng trang bị thêm cho máy một số chế độ đặc biệt: chế độ tối, chế độ ban đêm (lọc ánh sáng xanh), chế độ đọc (màn hình trở thành một trình đọc điện tử), chế độ chơi game không làm phiền,… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khó tính của người dùng.

Camera

Camera là bộ phận có sự thay đổi lớn nhất trên OnePlus 5T. Vào giữa năm nay, OnePlus 5 cũng đã có thiết lập camera sau kép với một ống kính góc rộng (chính) và một ống kính tele (phụ). OnePlus 5T cũng có cấu trúc như vậy, ống kính tele hiện có trường nhìn lên tới 27mm nhưng được tích hợp cảm biến lên tới 20MP, có khả năng kết hợp 4 pixel vào một pixel để giảm độ nhiễu trong bức ảnh dưới điều kiện chụp ánh sáng yếu.

oneplus 5t -

OnePlus 5T cũng hỗ trợ chụp ảnh chân dung.

Cả camera sau kép và camera trước 16MP đều có khẩu độ rộng f/1.7 Nhà sản xuất này cho hay, khi phát hiện ra đang chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng thấp, camera trước sẽ tự động chuyển sang chụp ở cảm biến tele. Camera selfie cũng hỗ trợ chụp ảnh chân dung (Portrait) và làm mờ phông ảo diệu bằng cách sử dụng một số thuật toán thông minh và các phần mềm.  

oneplus 5t -

OnePlus 5T cũng hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt – Face Unlock.

OnePlus 5T cũng là chiếc smartphone đầu tiên của OnePlus hỗ trợ mở khóa khuôn mặt – Face Unlock. Công nghệ này sử dụng camera trước để quét khuôn mặt của người dùng và tìm kiếm khoảng 100 định danh. Tuy nhiên, công nghệ này không an toàn bằng Face ID trên iPhone X.

Giá bán và ngày “lên kệ”:

Tại Mỹ, OnePlus 5T sẽ được tung ra vào ngày 21/11 tới. Điện thoại cũng sẽ có mặt ở hầu hết các quốc gia Châu Âu, Canada, Hồng Kông, Trung Quốc và Ấn Độ. Ở Mỹ, phiên bản bộ nhớ trong 64GB sẽ có giá khoảng 500 USD (tương đương 11,3 triệu đồng).

Mời các bạn theo dõi video giới thiệu nhanh OnePlus 5T dưới đây:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận