OnePlus 6 sẽ ra mắt vào quý II/2018, mở rộng thị trường sang Mỹ

OnePlus 6 sẽ ra mắt vào quý II/2018, mở rộng thị trường sang Mỹ

OnePlus 6 sẽ ra mắt vào quý II/2018, mở rộng thị trường sang Mỹ ảnh 1
CEO của OnePlus - Pete Lau cho biết chiếc flahship kế tiếp của hãng sẽ có tên gọi OnePlus 6 và được phát hành vào cuối quý II năm nay. Thiết bị sẽ sử dụng chip xử lý mới và mạnh nhất của Qualcomm vừa được giới thiệu gần đây là Snapdragon 845.

Ngoài ra, Lau cho biết, OnePlus đang đàm phán với các nhà mạng của Mỹ về việc bán các thiết bị của họ thông qua những nhà mạng này (kèm gói cước sử dụng). Trước đây, OnePlus thường chỉ bán điện thoại của mình cho những người nhận được "thư mời" vì đã đăng ký trước đó. Điều này giúp công ty tiết kiệm được phần nào chi phí cũng như sự thất thoát khi cân đối được lượng cầu thị trường với sản lượng công ty, tuy nhiên nó cũng làm họ mất đi nhiều khách hàng tiềm năng sau khi sản phẩm ra mắt. Vì thế, hiện nay họ buộc phải thay đổi và tìm kiếm nhiều cơ hội đầu ra hơn cho sản phẩm.

Các nhà phân tích ước tính rằng 85% đến 90% người tiêu dùng Hoa Kỳ mua điện thoại của họ thông qua nhà cung cấp dịch vụ viễn thông của mình. Điều đó có nghĩa nếu OnePlus đàm phán thành công các thương vụ với nhà mạng, họ sẽ tiếp cận được một thị trường rất lớn và đầy tiềm năng tại Mỹ.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận