OnePlus 6T có thể sẽ sở hữu màn hình 'giọt nước' giống Oppo R17

OnePlus 6T có thể sẽ sở hữu màn hình 'giọt nước' giống Oppo R17

OnePlus 6T có thể sẽ sở hữu màn hình giọt nước giống Oppo R17 ảnh 1
Oppo và OnePlus đều có chung công ty mẹ, nên không ngạc nhiên gì khi các sản phẩm của 2 hãng có phần tương đồng. Chiếc OnePlus 5T có thiết kế khá giống với Oppo R11S, còn chiếc OnePlus 6 vừa được ra mắt cũng có nhiều điểm tương đồng với chiếc Oppo R15. Chiếc smartphone OnePlus 6T sắp được ra mắt cũng sẽ không phải là ngoại lệ, rất có thể sẽ sử dụng thiết kế của chiếc Oppo R17 vừa được ra mắt.
OnePlus 6T có thể sẽ sở hữu màn hình giọt nước giống Oppo R17 ảnh 2
Và tất nhiên, yếu tố thiết kế đăc biệt nhất của chiếc Oppo R17 là phần 'tai thỏ' siêu nhỏ, chỉ bằng một giọt nước nhưng chứa được toàn bộ những phần cứng cần thiết. Đây là một thiết kế độc đáo, giảm được diện tích màn hình bị che lấp xuống chỉ còn 1 phần so với phần cắt quá khổ của chiếc iPhone X.

Các cấu hình bên trong của Oppo R17 bao gồm vi xử lí Snapdragon 670, màn hình 6,7 inch 2K, 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB. Rất có thể OnePlus 6T sẽ giữ đa phần cấu hình như trên, nhưng thay vi xử lí tầm trung Snapdragon 670 bằng một sản phẩm tầm cao, Snapdragon 845 hoặc bất cứ sản phẩm dòng 800 nào sẽ được ra mắt trong tương lai.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận