OnePlus tặng quà cho người đóng góp ý tưởng video ra mắt OnePlus 6

OnePlus tặng quà cho người đóng góp ý tưởng video ra mắt OnePlus 6

OnePlus tặng quà cho người đóng góp ý tưởng video ra mắt OnePlus 6 ảnh 1
Để chuẩn bị cho ngày ra mắt flagship OnePlus 6, hãng sản xuất Trung Quốc đang tìm kiếm các ý tưởng cho video hôm đó bằng cách đăng tải một video dạng thô để mọi người có thể đóng ý kiến về mọi thứ, bố cục, hoàn cảnh, trang phục, … và nếu ý tưởng của ai được sử dụng trong video hoàn chỉnh cuối cùng, họ sẽ nhận được phần quà từ OnePlus mặc dù chưa biết quà đó là gì.

Để đóng góp ý kiến, bạn có thể bình luận tại diễn đàn của OnePlus hoặc trên YouTube, Twitter, Facebook bắt đầu bằng hashtag #NeverSettleFilm để OnePlus có thể tìm thấy bình luận đó. OnePlus cho biết họ luôn muốn học hỏi từ người dùng. Khi người dùng không muốn bị gián đoạn khi chơi game bởi những thông báo, OnePlus đem đến chế độ Gaming DND. Người dùng vẫn muốn có một jack cắm tai nghe, OnePlus giữ giắc cắm tai nghe và giờ đến OnePlus 6, họ cũng muốn người dùng đóng góp vào chính sản phẩm này.

OnePlus 6 có thể được công bố vào ngày 5 tháng 5. OnePlus đã xác nhận một số tính năng của thiết bị này, bao gồm bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, 8GB RAM và khả năng chống nước. Ngoài ra, máy cũng có tai thỏ nhưng người dùng có thể ẩn nó nếu muốn.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận