Oppo A7x - phiên bản cải tiến của Oppo F9 ra mắt tại Trung Quốc

Oppo A7x - phiên bản cải tiến của Oppo F9 ra mắt tại Trung Quốc

Với những chi tiết đăng tải, có vẻ như Oppo A7x là mẫu smartphone đổi tên của F9 cho thị trường đông dân nhất thế giới. Ngoài bộ nhớ trong, máy ảnh mặt trước và pin, tất cả các thông số kỹ thuật khác của smartphone cũng giống như của Oppo F9.

oppo a7x - phien ban cai tien cua oppo f9 ra mat tai trung quoc hinh anh 1

Oppo A7x đi kèm với thiết kế không thay đổi so với Oppo F9...

Chiếc điện thoại này có màn hình notch dạng giọt nước trên kích thước 6,3 inch, hiển thị với độ phân giải 2.340 x 1.080 pixel cùng với tỷ lệ khung hình 19,5:9 và tỷ lệ màn hình so với thân máy, 90,8%.

Bên trong Oppo A7x được trang bị bộ xử lý 8 lõi Helio P60 của MediaTek với tốc độ 2 GHz, cùng GPU Mali-G72 MP3, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB, cao hơn so với 64 GB của F9. Không chỉ có vậy máy cũng đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép bạn mở rộng không gian lưu trữ lên đến 256 GB. Chiếc điện thoại này cũng đi kèm với một cảm biến dấu vân tay gắn phía sau, cùng khả năng mở khóa bằng khuôn mặt.

Liên quan đến máy ảnh, điện thoại đi kèm cảm biến máy ảnh kép được xếp chồng theo chiều ngang, bao gồm cảm biến chính 16 MP và cảm biến phụ 2 MP và đèn flash LED trợ sáng. Camera AI bao gồm các tính năng như nhận dạng cảnh và nhận diện khuôn mặt, cùng nhiều tính năng khác. Máy ảnh trước 8 MP có chế độ làm đẹp giúp tăng cường ảnh chụp selfie. Mặt khác, F9 đi kèm camera 16 MP ở mặt trước.

oppo a7x - phien ban cai tien cua oppo f9 ra mat tai trung quoc hinh anh 2

... ngoại trừ camera và bộ nhớ trong lớn hơn.

Oppo A7x chạy hệ điều hành ColorOS 5.2 mang đến chế độ không làm phiền mới cùng với một số tính năng do AI hỗ trợ như quét danh thiếp, quét tài liệu, thanh bên thông minh…. Pin của máy có dung lượng 4.230 mAh so với pin 3.500 mAh trên F9.

Giá bán của Oppo A7x tại Trung Quốc là 2.099 nhân dân tệ, tương đương khoảng 7,12 triệu đồng. Điện thoại được cung cấp với 2 tùy chọn màu sắc Star Purple và Ice Flame Blue. Sản phẩm đang ở trạng thái đặt trước trên trang web chính thức của Oppo và sẽ bắt đầu giao hàng vào ngày 14/9. Những người đặt hàng trước sản phẩm sẽ được cung cấp tai nghe Oppo MH133 miễn phí.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận