Oppo F3 có thêm bản cho fan Sơn Tùng M-TP, giá không đổi

Oppo F3 có thêm bản cho fan Sơn Tùng M-TP, giá không đổi

Oppo vừa chính thức mở bán mẫu smartphone camera selfie kép F3 phiên bản đặc biệt dành riêng cho fan của ca sỹ Sơn Tùng M-TP. Về cơ bản, F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP vẫn giữ nguyên cấu hình, tiếp tục được xem là tiêu chuẩn của smartphone tầm trung hiện nay với vi xử lý lõi tám, RAM 4GB, ROM 64GB, camera chính 13MP và camera selfie kép phía trước cho hình ảnh selfie đẹp tự nhiên, xinh lung linh và góc rộng bất ngờ thu được gấp đôi khung cảnh, hỗ trợ hoàn hảo cho selfie nhóm. Tất cả hài hòa trong tổng thể một chiếc smartphone 5.5 inch màn hình IPS công nghệ In-cell. Ngoài ra, F3 phiên bản M-TP vẫn hỗ trợ 4G-LTE trên 2 sim và khay sim 3 trong 1 thông minh tiện dụng.

Tuy nhiên, điểm hot giúp tạo nên sự đặc biệt cho phiên bản giới hạn của mẫu Oppo F3 Sơn Tùng chính là chữ ký của ca sỹ này trên mặt lưng máy. Không chỉ vậy, mẫu Oppo F3 Sơn Tùng còn được tặng kèm bộ phụ kiện bao gồm 2 món hữu ích là gậy selfie có đèn flash trợ sáng kiêm sạc dự phòng, ốp lưng bảo vệ điện thoại cũng kiêm sạc dự phòng, gậy lightstick của SơnTùng M-TP, và vé VIP thăm dự fan meeting Mừng sinh nhật ngày 8/7 tới đây tại Hà Nội.

Oppo F3 có thêm bản cho fan Sơn Tùng M-TP, giá không đổi
Oppo F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP chỉ áp dụng hình thức đặt hàng mua online và giới hạn ở mức 300 máy.

Mẫu điện thoại F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP chỉ áp dụng hình thức đặt hàng mua online và giới hạn ở mức 300 máy. Người mua có thể thanh toán qua hình thức intenet banking/Visa/Master card/ATM hoặc ví điện tử Webmoney, áp dụng trên toàn quốc, cho khách hàng trên 16 tuổi. Chương trình bán hàng có 2 giai đoạn:

  1. Đặt cọc: Truy cập trang http://amban.vn để pre-order và đặt cọc 500.000 đồng, từ 0 giờ ngày 29/6 đến 24h ngày 30/6/2017.
  2. Mua hàng: Từ 0 giờ ngày 30/6 đến 23h59 ngày 2/7/2017, khách hàng đã bỏ cọc thực hiện thành công thanh toán số tiền còn lại 6,49 triệu đồng hoặc khách hàng chưa đặt cọc thanh toán toàn bộ giá trị điện thoại 6,99 triệu đồng.

Trong trường hợp có nhiều hơn 295 người thanh toán thành công thì hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên danh sách được mua máy F3 phiên bản đặc biệt này (ưu tiên khách thanh toán qua ví điện tử Webmoney) và hoàn tiền cho những người còn lại. Sau ngày 3/7/2017, khách hàng đặt mua và thanh toán thành công sẽ được liên lạc lại để giao máy F3 phiên bản M-TP tận nơi hoặc nhận tại văn phòng Yeah1.

Bên cạnh đó, những người mua đã thanh toán thành công qua ví điện tử Webmoney còn được hưởng ưu đãi “khủng” với cơ hội trúng giải thưởng giá trị lên đến lên tới gần 400 triệu VNĐ. Theo đó, sẽ có 3 đợt quay số trúng thưởng dành cho khách hàng thanh toán qua ví điện tử Webmoney trong ngày 3/7/2017 với 3 mốc thời gian như sau:

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận