Oppo F3 Plus có thêm bản RAM 6GB

Oppo F3 Plus có thêm bản RAM 6GB

Oppo F3 Plus là cái tên từng khuynh đảo giới trẻ bởi thiết kế camera selfie kép chụp ảnh cực chất, selfie nhóm cũng đẹp. Như Test Lab – PC World Vietnam từng khẳng định, không thể chối cãi Oppo F3 Plus có hiệu năng tốt, pin khỏe, sạc nhanh, camera selfie kép ấn tượng, nhưng sẽ toàn diện hơn nếu UI bớt đi sự rườm rà cũng như máy được cài phiên bản Android mới nhất.

Oppo F3 Plus có thêm bản RAM 6GB
Oppo F3 Plus có thêm bản dung lượng RAM 6GB.

Oppo F3 Plus khi từng được ra mắt trước đây mang trên mình bộ xử lý lõi 8 xung nhịp 1,5GHz, bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, pin 3.200mAh đi kèm chế độ tiết kiệm pin Power Saving trên hệ điều hành ColorOS 3.0 giúp tăng cường tối đa thời gian sử dụng liên tục mà vẫn đảm bảo hiệu năng tối ưu cho thiết bị. F3 sử dụng một khay duy nhất có 3 khe để chứa đồng thời cả 2 khe nano-SIM và 1 khe thẻ nhớ microSD (mở rộng tối đa 128GB).

Theo cập nhật mới nhất, Oppo F3 Plus vừa chính thức có thêm phiên bản dung lượng RAM 6GB. Ngoại trừ việc nâng cấp RAM lên mức dung lượng cao hơn, Oppo F3 Plus cơ bản vẫn giữ nguyên những đặc điểm hình từng giúp chiếc smartphone camera selfie kép này chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Phiên bản Oppo F3 Plus RAM với dung lượng 6GB hiện tại có 2 tùy chọn màu sắc thân máy là đen và vàng.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận