Oppo F5 bất ngờ lộ diện: thêm một chuyên gia selfie chuẩn bị lên kệ

Oppo F5 bất ngờ lộ diện: thêm một chuyên gia selfie chuẩn bị lên kệ

Oppo F5 bất ngờ lộ diện: thêm một chuyên gia selfie chuẩn bị lên kệ  ảnh 1
Theo đó, Oppo F5 (tên tạm gọi) xuất hiện trên tài khoản Instagram của Juliabarretto - một nghệ sĩ nổi tiếng tại Philippines. Đoạn clip ngắn đã hé lộ ít nhiều thiết kế của Oppo F5. 

Máy tiếp tục với phong cách thiết kế kim loại nguyên khối kết hợp mặt kính, vẫn chỉ trang bị một camera chính ở mặt lưng. Điểm mới trên F5, Oppo đã chuyển cảm biến vân tay từ trước ra mặt sau. Sự thay đổi này nhiều khả năng do Oppo F5 sẽ sở hữu màn hình viền mỏng tỷ lệ 18:9 như xu hướng chung hiện nay. Nguồn tin cho biết Oppo F5 có màn hình lớn lên tới 6 inch, chạy hệ điều hành ColorOS 3.1 dựa trên Android 7.1 Nougat.

Oppo F5 bất ngờ lộ diện: thêm một chuyên gia selfie chuẩn bị lên kệ  ảnh 2
Dù không nói về camera trước tuy nhiên trong những hashtag #CaptureTheRealYou #SelfieExpert đính kèm video, Juliabarretto đã vô tình tiết lộ model này sẽ là một chuyên gia selfie mới của Oppo (dự kiến camera kép).

Đính kèm cùng chiếc smartphone là thiệp mời tham dự Star Magic Ball 2017. Ngoài Juliabarretto, nhiều người nổi tiếng khác như Janella Salvador, Robi Domingo, Gretchen và Joshua Garcia cũng nhận được hộp quà tương tự. Như vậy nhiều khả năng Oppo F5 sẽ trình diện chính thức tại sự kiện này vào tháng 10 tới. 

Hiện chưa rõ cấu hình và giá bán cũng như thời điểm Oppo F5 về thị trường Việt.

Bài viết do Janella Salvador 🦄 (@superjanella) chia sẻ vào

Bài viết do Robi Domingo (@iamrobidomingo) chia sẻ vào

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận