Oppo F7 có siêu camera 25MP hỗ trợ AI, cấu hình cũng vô địch

Oppo F7 có siêu camera 25MP hỗ trợ AI, cấu hình cũng vô địch

Chỉ còn vài ngày trước thời điểm Oppo F7 chính thức ra mắt, và hiện tại các thông tin về chiếc smartphone mới của nhà sản xuất này vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, hôm qua, một bức ảnh chụp poster giới thiệu Oppo F7 lộ ra và các thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này gần như đã "hiện rõ một một".

oppo f7 co sieu camera 25mp ho tro ai, cau hinh cung vo dich hinh anh 1

Các thông tin về Oppo F7 được "hiện nguyên hình".

Cụ thể, Oppo F7 sẽ sở hữu màn hình LCD 6.23 inch độ phân giải 1080 x 2290 pixel và sẽ có notch đầu máy như là một xu hướng trên Android hiện nay. Về cấu hình, máy được trang bị CPU Media Tek Helio P60 với 8 nhân ( 4 nhân A73 tốc độ 2.0GHZ và 4 nhân A53 tốc độ 2.0GHZ), GPU Mali-G72MP3 và dung lượng RAM lên tới 6GB.

Cung cấp sức mạnh cho máy đến từ chip Helio P60 được đánh giá mang lại hiệu năng cao hơn 25% so với Helio P30 trước đó, ngoài ra, với sự trợ thủ của RAM 6GB, chắc chắn Oppo R7 sẽ cho khả năng xử lý mạnh mẽ tương đương với các smartphone hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Và "chuyên gia selfie" thế hệ tiếp theo được Oppo trang bị camera trước 25MP, hỗ trợ AI và hàng loạt các tính năng làm đẹp khác. Ở phía sau, camera chính sở cảm biến 16MP và tính năng tự động nhận diện độc đáo.

oppo f7 co sieu camera 25mp ho tro ai, cau hinh cung vo dich hinh anh 2

Oppo F7 sẽ sở hữu camera selfie cực khủng.

Về pin, Oppo F7 sẽ được trang bị viên pin lên tới 3400 mAh, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu từ người dùng. Ngoài ra, máy cũng được hỗ trợ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt - Face Unlock. Hiện mức giá về sản phẩm chưa được tiết lộ.

Vào ngày 26/3 tới, Oppo sẽ đồng thời giới thiệu 3 smartphone mới là cặp đôi Oppo R15 + Oppo R15Dream Mirror Edition và Oppo F7. Dự kiến, máy sẽ trình làng tại Việt Nam vào ngày 19/4 tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận