Oppo F9 Pro: 2 giờ đàm thoại chỉ sau 5 phút sạc

Oppo F9 Pro: 2 giờ đàm thoại chỉ sau 5 phút sạc

Cách đây vài hôm làng smartphone từng xuất hiện thông tin Oppo đang chuẩn bị ráo riết cho ngày ra mắt chiếc smartphone viền màn hình cực mảnh F9 và cũng hứa hẹn sẽ là một sản phẩm hớp hồn người dùng đam mê selfie và chụp ảnh.

Mới đây, tài khoản Youtube Oppo tại Ấn Độ đã tiết lộ thêm một điều khá thú vị là nhà sản xuất này cũng cung cấp thêm cho người dùng cả phiên bản Oppo F9 Pro. Qua nội dung video từ tài khoản chính hãng này, có thể nhận thấy chiếc Oppo F9 Pro cũng mang phong cách thiết kế viền màn hình cực kỳ mảnh mai ở cả 4 cạnh. Mặt lưng máy cũng được gia công đặc biệt giúp tạo ra những hiệu ứng ánh sáng bắt mắt.

Không chỉ vậy, Oppo F9 Pro cũng sẽ hỗ trợ VOOC với khả năng cho thời gian đàm thoại đạt mức 2 giờ chỉ sau 5 phút sạc. Oppo trong nội dung video vỏn vẹn 33 giây trên còn nhấn mạnh thiết kế màn hình giọt nước trên chiếc Oppo F9 Pro hứa hẹn sẽ mang lại một sản phẩm đẹp toàn diện.

Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu smartphone Oppo F9 từng được đồn thổi trong làng smartphone gần đây sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/8/2018. Đại diện Oppo Việt Nam cũng đã chính thức phát đi thư mời cho sự kiện ra mắt chiếc Oppo F9 vào thời điểm trên tại trường đua Đại Nam, Bình Dương. Qua nội dung thư mời từ chính Oppo, có thể nhận thấy nhà sản xuất này như muốn khẳng định vào khả năng sạc nhanh đầy ấn tượng của chiếc smartphone F9. Hy vọng những bí mật của phiên bản Pro của mẫu Oppo F9 cũng sẽ được nhà sản xuất này bật mí trong sự kiện ra mắt chiếc Oppo F9 vào ngày 15/8 tới đây.

Oppo F9 Pro: 2 giờ đàm thoại chỉ sau 5 phút sạc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận