Oppo F9 tiếp tục lộ diện thông qua hai teaser mới toanh

Oppo F9 tiếp tục lộ diện thông qua hai teaser mới toanh

Chỉ sau 2 ngày Oppo Malaysia tung teaser giới thiệu chiếc F9 với notch nhỏ tương tự Essential PH-1 và Sharp Aquos S2, tài khoản Oppo toàn cầu đã đăng tải 2 teaser khác về F9 trên tài khoản Twitter, xác nhận những lợi ích đến từ thiết kế mới trên sản phẩm.

oppo f9 tiep tuc lo dien thong qua hai teaser moi toanh hinh anh 1

Teaser đầu tiên mà Oppo vừa đăng tải.

Một trong những hình ảnh cho thấy thủy triều đến tại một bãi biển, được hình thành để gợi ý về mặt trước của Oppo F9. Hình ảnh thứ hai nói về hang động dưới nước và một tảng đá định vị gọn gàng như ám chỉ thiết kế tối ưu của notch trên sản phẩm.

oppo f9 tiep tuc lo dien thong qua hai teaser moi toanh hinh anh 2

Teaser thứ 2 cho thấy xu hướng thiết kế notch mới mẻ của Oppo.

Tất cả ba teaser dành cho Oppo F9 đều có chung chủ đề liên quan đến nước, điều đó cho thấy điện thoại sẽ có khả năng chống thấm nước và tương thích ít nhất theo chuẩn IP 67. Do F-series của Oppo là smartphone được định hướng cho nhu cầu chụp ảnh selfie nên notch nhỏ có khả năng sẽ chứa cảm biến 25 MP - độ phân giải mà Oppo F7 dành cho phân khúc tầm trung đã sở hữu trước đó.

oppo f9 tiep tuc lo dien thong qua hai teaser moi toanh hinh anh 3

Teaser cho thấy Oppo F9 Pro sẽ có khả năng sạc siêu nhanh VOOC.

Bên cạnh teaser về notch trên Oppo F9 thì công ty cũng cung cấp teaser khác nói về mặt trước của Oppo F9 Pro. Chiếc smartphone này dự kiến cũng sẽ đi kèm công nghệ sạc nhanh VOOC mà hãng giới thiệu cách đây hơn 1 năm.

oppo f9 tiep tuc lo dien thong qua hai teaser moi toanh hinh anh 4

Teaser liên quan đến Oppo F9 đã được Oppo Malaysia đăng tải trước đó.

Nhiều khả năng cả hai thiết bị đều được Oppo ra mắt cùng thời điểm, tuy nhiên đến nay thông tin ngày phát hành sản phẩm vẫn còn là bí ẩn.

oppo f9 tiep tuc lo dien thong qua hai teaser moi toanh hinh anh 5

Biến thể Sunrise Red của Oppo F9.

Biến thể Sunrise Red của Oppo F9 cũng đã bị rò rỉ trong một hình ảnh trên tay với hoa văn giống như kim cương và màu sắc của nó thay đổi tùy thuộc vào góc ánh sáng chạm vào phía sau.

oppo f9 tiep tuc lo dien thong qua hai teaser moi toanh hinh anh 6

Hai lựa chọn màu sắc khác nhau của Oppo F9.

Oppo F9 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/8 và có thể cũng sẽ được phát hành chính thức tại nhiều quốc gia khác ở châu Á, bao gồm Ấn Độ, Malaysia hay Indonesia.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận