Oppo Find 9 lộ ảnh, RAM 8GB

Oppo Find 9 lộ ảnh, RAM 8GB

Một ảnh đồ họa mới của chiếc Oppo Find 9 vừa xuất hiện trên mạng, cho thấy thiết kế cùng những tính năng nổi bật của chiếc smartphone này.

Oppo Find 9 khi nao ra mat - 1

Oppo Find 9 lộ thiết kế

Quan sát kỹ có thể thấy, chiếc Find 9 này sở hữu tấm kính 2.5D, phía trên và dưới màn hình nổi bật với dải đèn LED thông báo – hay còn gọi là đèn trạng thái Skyline nằm tại “đáy lưỡi liềm”. Đèn Skyline sẽ phát sáng từ khu vực trung tâm và lan rộng ra hai bên, cuối cùng tạo thành một đường cong khi nhận cuộc gọi hay một thông báo tin nhắn, email... Tính năng này từng được Oppo trang bị trên chiếc Find 7 trước đó, nhưng chỉ có ở phía dưới của màn hình.

Về thông số kỹ thuật, điện thoại thông minh Find 9 dự kiến sẽ trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải QHD (1440 x 2560 pixel), chạy chipset Snapdragon 821 (aka SD823). Tuy nhiên, ấn tượng nhất vẫn là thông tin về bộ nhớ RAM lên đến 8GB,  và bộ nhớ trong 128GB.

Trong khi camera chính là 21 megapixel (rất có thể là camera kép), và camera trước lên tới 16MP. Find 9 sử dụng thỏi pin 4.100 mAh, có hỗ trợ sạc siêu nhanh Super VOOC. Tuy nhiên, nguồn tin nói rằng máy chỉ khởi chạy Android 5.1 Lollipop khi phát hành.

Hiện tại vẫn chưa rõ thông tin về thời điểm ra mắt, cũng như giá cả của chiếc smartphone này được tiết lộ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận