Oppo Find 9 rò rỉ trở lại: vân tay dưới màn hình, sạc đầy trong 15 phút

Oppo Find 9 rò rỉ trở lại: vân tay dưới màn hình, sạc đầy trong 15 phút

Thiết kế

Oppo Find 9 rò rỉ trở lại: vân tay dưới màn hình, sạc đầy trong 15 phút ảnh 1
Không có quá nhiều về thông tin thiết kế cũng như ảnh thực tế rò rỉ về Oppo Fond 9 nhưng khả năng lớn chiếc máy này sẽ có viền màn hình mỏng tương tự những thiết bị cao cấp khác như Galaxy S9 hay iPhone X. Cảm biến vân tay dưới màn hình cũng là một trang bị thời thượng dành cho Oppo Find 9, bằng sáng chế mới đây của Oppo đã cho thấy điều này. Ngoài ra, máy sẽ có tính năng nhận diện khuôn mặt tốc độ cao trong chỉ 0,18 giây.

Thông số kỹ thuật

Oppo Find 9 rò rỉ trở lại: vân tay dưới màn hình, sạc đầy trong 15 phút ảnh 2
Rò rì từ trang web Anzhuo của Trung Quốc cho biết Find 9 có hai phiên bản: một trong số sử dụng vi xử lý Snapdragon 653 với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, bản còn lại dùng Snapdragon 835, RAM 6GB cứng và 128GB bộ nhớ trong.

Trang web Gizchina cho thấy máy sẽ có màn hình kích thước 5,5 inch, độ phân giải QHD+ (3.200 x 1.800 pixel) hoặc màn hình UHD (3.840 x 2.160 pixel). Đây sẽ là thiết bị đầu tiên sử dụng công nghệ sạc nhanh Super VOOC độc quyền được Oppo giới thiệu vào năm 2016. Công nghệ này cho phép sạc đầy điện thoại của chỉ trong vòng 15 phút, con số quá ấn tượng so với mặt bằng chung. Ngoài ra máy sẽ có giao diện Find OS tuy nhiên vẫn dựa trên Android.

Oppo Find 9 rò rỉ trở lại: vân tay dưới màn hình, sạc đầy trong 15 phút ảnh 3
Camera sau của Find 9 có độ phân giải vào khoảng 21MP, những thông số còn lại rất bí mật. Tuy nhiên, Find 9 là một sản phẩm cực kỳ đáng chú ý bởi đã quá lâu Oppo không có thiết bị thuộc dòng cao cấp nào cả vì thế thông tin về Find 9 hứa hẹn sẽ ngày càng nhiều trong thời gian sắp tới.

Theo Digitaltrends

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận