Oppo Find 9 tiếp tục lộ diện

Oppo Find 9 tiếp tục lộ diện

Oppo Find 9 là cái tên được nhắc đến trong làng smartphone lần đầu tiên đã khá lâu. Tính đến thời điểm hiện tại, fan Oppo cũng đã đôi lần được ngắm sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone Oppo Find 7 qua những hình ảnh rò rỉ. Tuy nhiên, tính nhất quán giữa những hình ảnh rò rỉ được khẳng định là của chiếc smartphone Oppo Find 9 vẫn chưa thật rõ ràng. Những hình ảnh rò rỉ khi đó chỉ đơn thuần mang lại cho fan của hãng này kỳ vọng sản phẩm mới sẽ có thiết kế viền màn hình siêu mỏng.

Theo cập nhật mới nhất, Oppo Find 9 lại một lần nữa lộ diện dù chưa ra mắt. So với những hình ảnh trước đây, ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy sản phẩm tiếp nối chiếc Oppo Find 7 mang một phong cách thiết kế khá lạ vì chỉ còn cạnh dưới được vát cong nhẹ. Theo giới quan sát, hình ảnh rò rỉ lần này cho thấy một sản phẩm khá đẹp mắt và cũng không kém phần hấp dẫn bởi thiết kế màn hình gần như không viền. Tiếc là hiện vẫn chưa rõ thời điểm mà Oppo sẽ chính thức giới thiệu mẫu smartphone Find 9 này ra thị trường.

Oppo Find 9 tiếp tục lộ diện
Hình ảnh rò rỉ được khẳng định là của chiếc Oppo Find 9.

Tính đến thời điểm hiện tại, Oppo Find 9 được kỳ vọng sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, màn hình kích thước từ 5,5 inch đến 5,7 inch. Dung lượng RAM được khẳng định cũng sẽ có cả tùy chọn 6GB bên cạnh mức 4GB như các sản phẩm hiện tại.

Được biết, Oppo Find 7 từng được ra mắt hồi tháng 3/2014. Máy trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải 1440x2560 pixel, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 801, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSD, camera chính 13MP kèm đèn flash LED kép, camera selfie 5MP, pin 3.000mAh và được cài đặt sẵn nền tảng ColorOS phát triển trên nền Android 4.3.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận