Oppo Find X có thêm phiên bản 10GB RAM?

Oppo Find X có thêm phiên bản 10GB RAM?

Oppo Find X có thêm phiên bản 10GB RAM? ảnh 1
Find X là sản phẩm đột phá bậc nhất của Oppo trong vài năm trở lại đây, thiết kế là vũ khí sắc bén nhất của chiếc máy này. Nhưng Oppo vẫn muốn làm một điều bất ngờ hơn bằng cách muốn tung ra phiên bản Find X có bộ nhớ RAM cực khủng.

Thông tin này được tiết lộ bởi tài khoản Twitter - Ice universe, bài đăng đã đăng tải một hình ảnh chiếc Oppo Find X cùng với bảng thông tin của máy. Phiên bản này có dung lượng bộ RAM lên đến 10GB và 256GB ROM. Mặc dù Oppo vẫn chưa tiết lộ song thông tin này khá đáng tin bởi hồ sơ tại TENAA cũng xác nhận điều tương tự.
Oppo Find X có thêm phiên bản 10GB RAM? ảnh 2
Các thông số kỹ thuật khác sẽ vẫn được giữ nguyên, như màn hình AMOLED 6,42 inch với độ phân giải 2.340 x 1.080 pixel, vi xử lý Snapdragon 845, camera trước 25MP và camera kép phía sau 16MP + 20MP, dung lượng pin 3.730 mAh. Theo phân tích, phiên bản 10GB RAM dung lượng 256GB rất có thể giá bán sẽ lên đến 1.100 USD.

Nhưng Find X cũng không phải chiếc điện thoại duy nhất có RAM 10GB trong thời gian tới. Vivo được cho là sẽ ra mắt Xplay 7 với 10GB RAM, ASUS ROG Phone cũng được cho là sẽ nâng cấp lên 10GB RAM, chúng ta hãy chờ đợi xem đâu mới là chiếc máy đầu tiên có 10GB RAM xuất hiện.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận