Oppo Find X lộ ảnh render và cấu hình rất mạnh

Oppo Find X lộ ảnh render và cấu hình rất mạnh

Oppo Find X lộ ảnh render và cấu hình rất mạnh ảnh 1

Oppo đã hé lộ việc hãng sắp ra mắt flagship mới sau 4 năm với tên gọi chính thức là: Find X. Mới đây, một số bức ảnh render báo chí của mẫu máy này đã bị rò rỉ trên mạng Internet. Có thể dễ dàng nhận ra được, Oppo Find X sở hữu thiết kế đẹp chuẩn thời thượng với khung kim loại và hai mặt kính trước sau bo cong mềm mại. Một đặc điểm rất hay trên Find 7 được kế thừa ở phiên bản mới chính là dải đèn LED thông báo ở cạnh đáy mặt trước. 

Oppo Find X lộ ảnh render và cấu hình rất mạnh ảnh 2

Một điểm mới trên Oppo Find X có màn hình thiết kế tai thỏ được dùng làm nơi đặt camera trước, loa ngoài và các loại cảm biến. Theo hình render, chiếc máy này không có cụm cảm biến vân tay vật lý, nên hệ thống bảo mật trên Find X sẽ phụ thuộc vào hai cơ chế: cảm biến vân tay tích hợp trên màn hình hoặc cảm biến quét khuôn mặt tương tự Xiaomi Mi 8 EE vừa được giới thiệu. 

Oppo Find X lộ ảnh render và cấu hình rất mạnh ảnh 3

Find X cũng được trang bị cụm camera kép và đèn Flash Led trợ sáng đặt đối xứng chính giữa khu vực mặt lưng. Oppo trước đây đã đăng kí bản quyền khá nhiều công nghệ hình ảnh chẳng hạn như: zoom quang học 5X... hy vọng sẽ được mang lên Find X. 

Oppo Find X lộ ảnh render và cấu hình rất mạnh ảnh 4

Về mặt cấu hình, Oppo Find X gần như chắc chắn sẽ được trang bị những linh kiện phần cứng tốt nhất thế giới smartphone hiện nay bao gồm: chip xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 845, RAM 8GB, bộ nhớ trong tùy chọn lên đến 256GB và viên pin dung lượng 4000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh mới Super VOOC. Ngoài ra cũng có thông tin, Oppo sẽ giới thiệu thêm một phiên bản rút gọn của Find X với cấu hình cắt giảm sử dụng chip Snapdragon 710. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận