Oppo khoe bộ đôi R15 và R15 Plus dáng vẻ giống iPhone X

Oppo khoe bộ đôi R15 và R15 Plus dáng vẻ giống iPhone X

Oppo mới đây đã chính thức khoe trên Weibo bộ đôi smartphone Android R Series thế hệ mới và hình ảnh teasing cho thấy nhiều chi tiết thú vị.

Cụ thể, qua hình ảnh mà Oppo khoe trên tài khoản mạng xã hội của hãng có thể nhận thấy bộ đôi smartphone Oppo R15 và R15 Plus sắp ra mắt có thiết kế khung viền màn hình siêu mảnh mai với phần đỉnh máy cũng được “chừa” một cửa sổ nhỏ để bố trí camera và các loại cảm biến, trông na ná phong cách của chiếc iPhone X và chiếc ZenFone 5 vừa được Asus giới thiệu cách đây ít lâu.

Oppo khoe bộ đôi R15 và R15 Plus dáng vẻ giống iPhone X
Oppo R15 và R15 Plus với dáng vẻ giống chiếc iPhone X.

Về cấu hình, tuy Oppo hiện vẫn chưa tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào, nhưng Oppo R15 Plus được cho rằng sẽ mang trên mình BXL Qualcomm Snapdragon 670, camera kép và cũng sẽ sớm được chính thức ra mắt trong vài ngày tới đây.

Được biết, Oppo hồi tháng 11/2017 đã chính thức ra mắt mẫu smartphone R11. Mẫu smartphone camera kép Oppo R11 hiện cũng đã có thêm tùy chọn phiên bản cỡ bự với tên gọi Oppo R11 Plus. So với người anh em của mình, Oppo R11 Plus mang trên mình khá nhiều chi tiết nâng cấp đáng chú ý. Đơn cử, Oppo R11 Plus được tăng cường công nghệ sạc nhanh VOOC, pin tích hợp cũng được tăng lên mức 4.000mAh hứa hẹn mang lại thời gian sử dụng vi vu chỉ với một lần sạc.

Oppo khoe bộ đôi R15 và R15 Plus dáng vẻ giống iPhone X
Hình ảnh Oppo teasing trên tài khoản mạng xã hội Weibo.

Không chỉ vậy, Oppo R11 Plus còn được mở rộng màn hình lên mức 6 inch , lớn ngang ngửa mẫu smartphone camera selfie kép Oppo F3 Plus đang có mặt trên thị trường. Đôi camera kép trên Oppo R11 Plus cũng sử dụng cảm biến Sony IMX398 và IMX350 giúp tăng khả năng tái tạo màu sắc, độ chi tiết cũng như hứa hẹn mang lại khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông ảo diệu hơn. Người dùng cũng có thể quay phim 4K trên Oppo R11 Plus. Tựa như người anh em Oppo R11, phiên bản có thêm hậu tố Plus cũng trang bị camera selfie 20MP.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận