OPPO ra mắt công nghệ Hyper Boost giúp tăng khả năng xử lý

OPPO ra mắt công nghệ Hyper Boost giúp tăng khả năng xử lý

OPPO ra mắt công nghệ Hyper Boost giúp tăng khả năng xử lý ảnh 1
Hyper Boost hoạt động dựa trên “hộp thoại hai chiều” (two-way dialogs) trong thời gian thực giữa các ứng dụng và tài nguyên của hệ thống. Sau khi nhận diện tình huống và hành vi người dùng, công nghệ này cho phép phân bổ năng lượng và tài nguyên một cách thông minh, phù hợp với từng ứng dụng và trải nghiệm chơi game khác nhau. Công nghệ này đảm bảo tận dụng tốt phần cứng, tăng tốc độ phản hồi của thiết bị và mang đến trải nghiệm mượt mà hơn.

Hyper Boost tăng cường khả năng xử lý của smartphone trên 3 cấp độ hoàn chỉnh: hệ thống, trải nghiệm chơi game và ứng dụng.

OPPO ra mắt công nghệ Hyper Boost giúp tăng khả năng xử lý ảnh 2
- Hệ thống: Hyper Boost hỗ trợ cả 2 dòng chip Qualcomm và MediaTek. Công nghệ này cung cấp 50 giải pháp, cho phép nhận diện trên 20 tình huống và hơn 20 hành vi người dùng, từ đó tận dụng tốt nhất nguồn lực phần cứng để xử lý tốt hơn, đảm bảo sự mượt mà, ổn định trong từng trải nghiệm. Ngoài ra, Hyper Boost còn có thể giảm đến 31.9% thời gian tải các ứng dụng.

- Trải nghiệm chơi game: Hyper Boost được OPPO hợp tác nghiên cứu cùng Tencent, Netease và một số tên tuổi khác như Unreal, Unity và Cocos, có thể tăng cường khả năng xử lý đối với 100 tựa game mobile hàng đầu. Hiện nay, công nghệ đã được tương thích với khoảng 11 game phổ biến trên thị trường, như “Honor of the Kings” và “PUBG”. Ngoài ra, công nghệ tăng tốc mạng đa hình (polymorphic network acceleration technology) của Hyper Boost còn giúp phân phối dữ liệu thông minh giữa mạng di động và Wi-Fi. Sự tối ưu hóa này giảm độ trễ của hệ thống, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà và thư giãn hơn.

- Ứng dụng: Hyper Boost cho phép nhân diện 39 tình huống thường gặp, từ đó sẽ tối ưu hóa và tăng tốc độ xử lý các ứng dụng, nhất là các ứng dụng hạng nặng, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

OPPO ra mắt công nghệ Hyper Boost giúp tăng khả năng xử lý ảnh 3
OPPO đang mở rộng nghiên cứu sang công nghệ 5G, trí tuệ nhân tạo (AI), năm 2018 cũng đánh dấu một số cột mốc quan trọng của OPPO về sáng tạo công nghệ, bao gồm các tính năng mới đã được áp dụng như Hyper Boost, công nghệ AI Siêu chụp đêm (AI Ultra-Clear night scene), sạc siêu nhanh Super VOOC, cấu trúc cảm biến 3D: 3D structured Light và TOF. Ngoài ra, OPPO cũng đã thử nghiệm thành công công nghệ truyền và liên kết dữ liệu 5G trên smartphone R15 phiên bản nâng cấp, thể hiện vai trò tiên phong trong việc cho ra mắt smartphone 5G hoàn thiện.

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận