Oppo ra mắt điện thoại tràn viền F5 Youth, giá 6,19 triệu đồng

Oppo ra mắt điện thoại tràn viền F5 Youth, giá 6,19 triệu đồng

Chưa đầy một tháng sau khi ra mắt chiếc Oppo F5, Oppo tung ra F5 Youth với mức giá rẻ hơn người tiền nhiệm 800 ngàn đồng. Chiếc máy ra sau được điều chỉnh giảm một chút về cấu hình, còn lại giống hoàn toàn với chiếc Oppo F5.

F5 Youth sử dụng màn hình tràn viền với tỷ lệ Full HD+ (2160x1080 pixel), kích thước 6 inch tương tự Oppo F5. Chiếc máy có RAM 3GB so với 4GB của Oppo F5, nhưng có bộ nhớ trong 32GB tương tự F5.

Oppo ra mắt điện thoại tràn viền F5 Youth, giá 6,19 triệu đồng

F5 Youth sử dụng camera selfie độ phân giải 16MP, với khả năng làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo. Nhà sản xuất cho biết trí tuệ nhân tạo (A.I) tích hợp trên camera của F5 Youth được xây dựng trên nền tảng các kiến thức chuyên gia như nhiếp ảnh và thẩm mĩ và kho dữ liệu khổng lồ, nhằm tạo ra những bức ảnh selfie đẹp. Hãng cho biết công nghệ này sẽ giúp cho chiếc điện thoại ngày càng hiểu hơn về vẻ đẹp của chủ nhân, giúp bức ảnh selfie ngày càng đẹp tự nhiên và có thể thể hiện nhiều sắc độ hơn nữa.

Oppo cho biết công nghệ mới chứa một kho dữ liệu khuôn mặt rất lớn, giúp nhận diện những đặc điểm khác nhau trên gương mặt của rất nhiều người dùng ở khắp nơi trên thế giới. Vì thế, A.I. sẽ nhận diện màu và tình trạng của da, giới tính và tuổi của chủ thể, so sánh với kho cơ sở dữ liệu và tự động cải thiện vẻ đẹp cho từng cá nhân trong khung hình selfie. Với hơn 200 điểm nhận diện trên khuôn mặt, A.I. có thể phát hiện các chi tiết trên khuôn mặt bạn và điều chỉnh tấm hình selfie tốt hơn.

Oppo ra mắt điện thoại tràn viền F5 Youth, giá 6,19 triệu đồng

Camera sau của F5 Youth có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.2 với các chế độ chụp ảnh như: chế độ chuyên gia, HDR, UltraHD…

Trên chiếc F5 Youth vẫn giữ các tính năng trên F5 như khả năng mở khoá nhanh bằng khuôn mặt hoặc mở khoá tức thì chỉ cần khẽ chạm ngón tay vào cảm biến vân tay phía sau.

F5 Youth trang bị chip Helio P23 8 nhân 16nm xung nhịp 2,5GHz, pin dung lượng 3.200mAh tương tự trên F5. Máy dùng hệ điều hành ColorOS 3.2 với các tính năng nổi bật như chia sẻ file O-Share gần như nhanh hơn 100 lần so với Bluetooth, và có thể chia sẻ 10 bức ảnh, 3MB cho mỗi lần chuyển, toàn bộ quá trình này khi được truyền giữa các điện thoại Oppo chỉ trong vòng 1 giây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận