OPPO tung siêu phẩm Find X giá 20,99 triệu đồng “đánh” vào phân khúc của Samsung, iPhone

OPPO tung siêu phẩm Find X giá 20,99 triệu đồng “đánh” vào phân khúc của Samsung, iPhone

OPPO tung siêu phẩm Find X giá 20,99 triệu đồng “đánh” vào phân khúc của Samsung, iPhone

 OPPO đã cho ra mắt sản phẩm OPPO Find X tại Việt Nam giá 20,99 triệu đồng 

Ngày 22/7, OPPO đã cho ra mắt sản phẩm OPPO Find X – dòng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam thông qua buổi Offline dành riêng cho cộng đồng Ofan, với sự góp mặt của giới truyền thông. Sau khi đánh chiếm phân khúc khách hàng tầm trung ở mức 4 – 5 triệu đồng, OPPO đã có động thái đánh chiếm đến phân khúc khách hàng cao hơn ở phân khúc khoảng 8 triệu đồng. Với việc OPPO đã cho ra mắt sản phẩm OPPO Find X tại Việt Nam giá 20,99 triệu đồng được cho là việc chuyển chiến lược đánh vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn của Samsung, iPhone đang chiếm giữ hiện nay. Đại diện của OPPO cũng chia sẻ rằng, OPPO Find X giá 20,99 triệu đồng sẽ chưa thể đặt nặng vấn đề số lượng bán ra mà để khách hàng làm quen với sản phẩm cao cấp của OPPO nhiều hơn.

OPPO cho biết Find X chính thức mở đặt hàng từ ngày 21/7/2018 đến hết ngày 17/08/2018. Những khách hàng đặt hàng trước sẽ được nhận quà tặng là tai nghe không dây O-Free, bảo hiểm rơi vỡ màn hình và hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Tại thị trường Việt Nam, mẫu flagship của OPPO sẽ chỉ có 1 phiên bản với 2 sự lựa chọn về màu: Đỏ Bordeaux và Xanh Glacier.

OPPO Find X mang đến một thiết kế có tính đột phá. Dòng smartphone mới này có nhiều cải tiến rõ nét bao gồm thiết kế Màn hình cong tràn siêu cực, Camera 3D ẩn tự động, Sạc nhanh VOOC, bộ vi xử lý Snapdragon 845, Nhận dạng gương mặt với ánh sáng cấu trúc 3D, Hệ thống AI trực quan,… Bằng sự kết hợp nhiều tính năng nổi bật, Find X tạo nên những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.  Camera 3D ẩn tự động trên Find X không chỉ bao gồm camera trước AI 3D 25MP và camera kép AI phía sau 16MP + 20MP, mà còn sở hữu Ánh sáng cấu trúc 3D với nhiều tính năng công nghệ cao.

Hình chụp selfie từ OPPO Find X có ánh sáng cấu trúc 3D trong Find X có thể quét 15.000 điểm, xây dựng module 3D chính xác và hoàn chỉnh trên khuôn mặt của người dùng và sau đó so sánh với khuôn mặt đã đăng ký của chủ sở hữu để mở khóa.

Hệ thống này bao gồm đèn IR, camera hồng ngoại, cảm biến chuyển động, cảm biến điểm, camera trước độ phân giải 25MP sử dụng cảm biến ảnh IMX 576 HDR 2.0 của Sony kết hợp cùng bộ nhận tín hiệu sẽ quét 15.000 điểm trên khuôn mặt người dùng. Từ đó xây dựng được bản đồ 3D chính xác nhất với tỉ lệ sai sót chỉ 1/1.000.000.

Do tần suất sử dụng thường xuyên, OPPO sử dụng đến 41 chiếc ốc vít để gia cố cho toàn bộ cụm camera pop-up. ZOL miêu tả rằng OPPO Find X là mẫu điện thoại có cấu trúc "phức tạp nhất" hiện nay.

Trong khi đó, mặt sau được tích hợp hệ thống camera kép sử dụng cảm biến ảnh IMX 519 đến từ Sony có độ phân giải lần lượt là 16MP hỗ trợ lấy nét theo pha PDAF cùng công nghệ chống rung quang học OIS và cảm biến phụ 20MP, cả hai đều có chung khẩu độ f/2.0 hỗ trợ quay video 4K. Việc sử dụng CPU Snapdragon 845 cũng giúp nâng cao chất lượng hình ảnh trên Find X với bộ xử lý hình ảnh chất lượng cao Spectra 280.

OPPO tung siêu phẩm Find X giá 20,99 triệu đồng “đánh” vào phân khúc của Samsung, iPhone

Mặt sau OPPO Find X được tích hợp hệ thống camera kép sử dụng cảm biến ảnh IMX 519 đến từ Sony có độ phân giải lần lượt là 16MP hỗ trợ lấy nét theo pha PDAF cùng công nghệ chống rung quang học OIS và cảm biến phụ 20MP

OPPO Find X có màn hình cong tràn siêu cực, tỉ lệ tràn viền 93,8%. Như vậy, OPPO Find X là chiếc smartphone có tỉ lệ màn hình so với thân máy cao nhất trên thế giới hiện nay. Tỉ lệ 93.8% có nghĩa là gần như người dùng sẽ chỉ nhìn thấy màn hình khi cầm Find X trên tay.

Đi cùng với tỉ lệ 93.8% là độ phân giải Full HD+ với tỉ lệ 19.5:9 - cũng đang là tỉ lệ độ phân giải lớn nhất hiện tại trên màn hình smartphone. Với kích cỡ 6.42 inch và độ phân giải 2340 x 1080 điểm ảnh, OPPO Find X có mật độ điểm ảnh đạt 401 ppi.

Find X là chiếc smartphone đầu tiên của OPPO được trang bị màn hình AMOLED - một trong 2 công nghệ màn hình hiển thị đang đứng đầu thị trường hiện nay. Màn hình OPPO Find X còn có khả năng hiển thị lên đến hơn 16 triệu màu cùng độ sâu màu 24 bit. Điều này giúp cho nội dung trên màn hình có độ mượt mà về màu sắc, tái hiện chính xác và thật hơn, đồng thời các bức ảnh hay phim có độ phức tạp về màu cũng được chuyển đổi mịn màng.

Ngoài màn hình AMOLED có khả năng chịu lực tốt, OPPO còn chuẩn bị thêm lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Điều này giúp cho OPPO Find X dễ dàng tránh được những tác động mạnh từ bên ngoài. Ngoài ra, tổng thể Find X còn mang đến cảm giác đồng nhất nhờ vào màn hình được vuốt cong một cách tinh tế, tạo nên vẻ ngoài liền lạc như một khối thống nhất, sang trọng và đẳng cấp.

Không dừng lại ở phần cứng, OPPO còn tích hợp trí thông minh nhân tạo mới. Khác với thế hệ cũ, phiên bản 2.0 này có khả năng nhận diện được hơn 800 khung cảnh chụp khác nhau ở camera sau để tuỳ chỉnh thông số sao cho phù hợp nhất. AI mới kết hợp cùng camera 3D mặt trước còn mang đến rất nhiều tính năng khác vô cùng thú vị bao gồm chế độ chân dung AI Portrait với nhiều hiệu ứng ánh sáng nền khác nhau sẽ làm nổi bật chủ thể hay 3D Omoji hỗ trợ người dùng  sử dụng các Omoji ngộ nghĩnh để tạo hình cho khuôn mặt hoặc selfie xoá phông.

OPPO Find X sử dụng sạc nhanh VOOC – 5 phút sạc 2 giờ liên lạc. Để phát triển được công nghệ VOOC, OPPO đã xây dựng một hệ sinh thái 4 trong 1 và quá trình sạc cũng phải trải qua rất nhiều giai đoạn. Chỉ cần gặp một trục trặc nhỏ, toàn bộ hệ sinh thái sẽ ngưng sạc nhanh, để đảm bảo an toàn cho tất cả thiết bị. Công nghệ VOOC không chỉ mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng mà còn giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

OPPO Find X sử dụng Chip Qualcomm Snapdragon 845: Đây là bộ vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm tính đến hiện tại, chipset này có khả năng hỗ trợ chụp ảnh và quay phim tốt hơn, thông minh hơn, kết nối nhanh hơn, bảo mật hơn và hơn hết đó là hiệu năng ấn tượng hơn. Tăng 30% hiệu suất năng lượng và 30% hiệu xuất đồ hoạ, đó là những gì mà Qualcomm cam kết chip Snapdragon 845 sẽ mang lại cho những thiết bị sử dụng nó, đặc biệt khi sử dụng các tác vụ đòi hỏi hiệu năng cao như quay phim, chơi game sử dụng AR và VR. Ngoài ra, chipset này còn giúp Find X tối ưu về tính bảo mật, dễ dàng ứng dụng AI trong các tác vụ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận