Oppo xác nhận ngày ra mắt chính thức Find X

Oppo xác nhận ngày ra mắt chính thức Find X

Oppo xác nhận ngày ra mắt chính thức Find X ảnh 1
Oppo gần đây đã tiết lộ về chiếc điện thoại thông minh "flagship tương lai" của hãng, Find X. Bằng chứng là thông tin ra mắt sản phẩm mới, trong một sự kiện công nghệ của Oppo, được tổ chức ở Paris, Pháp vào ngày 19/6 tới. Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về thiết bị nhưng những bản rò rỉ trước đó cho thấy, Oppo sẽ nâng cấp mạnh các bộ phận máy ảnh và công nghệ pin.

Các tin tức mới nhất cho thấy nhà sản xuất Trung Quốc cũng khởi động thế hệ Find N và Find S cùng với Find X. Mặc dù không xác nhận chính thức về hai dòng sản phẩm, tuy nhiên các nhãn hiệu trên đã được đăng ký bí mật. Tuần trước, Xiaomi ra mắt Mi 8, chiếc điện thoại Android đầu tiên hỗ trợ công nghệ Face ID 3D và Oppo dự kiến cũng sẽ giới thiệu công nghệ tương tự trên Find X sắp tới.

Một số cải tiến đáng kể đối với công nghệ Super VOOC Flash Charge cũng sẽ được giới thiệu. Công nghệ này được ra mắt đầu tiên tại MWC 2016, khi điện thoại Oppo với viên pin 2.500 mAh chỉ cần 15 phút để sạc đầy. Công nghệ zoom quang 5x trên camera sau, cảm biến dấu vân tay được nhúng dưới màn hình, cùng hệ điều hành Android 8.1 Oreo mới nhất cũng được dự đoán trang bị trên Find X.

Trước đó, một thành viên của nhà BBK Electronics, Vivo sẽ giới thiệu Vivo NEX với màn hình tràn viền vào ngày 12/6. Nổi bật với bộ vi xử lý Snapdragon 845, 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong, đặc biệt là máy ảnh trước có thể dấu đi và cảm biến dấu vân tay được nhúng bên dưới màn hình. Hãy cùng chờ xem, Oppo sẽ làm gì trên flagship mới nhất của họ vào ngày 19/6 tới đây.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận