Panasonic Toughbook FZ-T1: thiết bị Android siêu bền bỉ, giá 1600 USD

Panasonic Toughbook FZ-T1: thiết bị Android siêu bền bỉ, giá 1600 USD

Panasonic Toughbook FZ-T1: thiết bị Android siêu bền bỉ, giá 1600 USD ảnh 1

Panasonic Toughbook FZ-T1 không phải là một chiếc smartphone bởi thiết bị này tuy có thể gắn SIM sử dụng sóng di động 4G LTE nhưng không có khả năng nghe gọi. Thiết kế của Toughbook FZ-T1 khá hầm hố với 4 góc cạnh được vát cong và các cổng kết nối đều được đặt bên trong ron cao su nhằm mang lại khả năng kháng nước tốt nhất. 

Toughbook FZ-T1 được trang bị máy quét barcode với hai chế độ tầm ngắn hoặc tầm xa tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng dùng. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị khá nhiều bộ phụ kiện kèm theo máy để phục vụ các công việc chuyên dụng như: tay cầm quét barcode tự động, kẹp điện thoại, bao da, pin dự phòng, bút cảm ứng và cả miến dán màn hình... 

Toughbook FZ-T1 được cấp chứng chỉ kháng bụi nước IP68 và chứng chỉ độ bền quân đội MIL-STD-810G. Theo đó, sản phẩm này đã được chứng minh độ bền thông qua các bài kiểm tra khắc nghiệt như: thả rơi từ độ cao 1,5m, hoạt động ổn trong khung nhiệt độ môi trường kéo dài từ âm 10 độ đến 50 độ. Ngoài ra, màn hình của Toughbook FZ-T1 có thể sử dụng dưới mưa thông qua việc sử dụng găng tay hoặc bút cảm ứng. 

Panasonic Toughbook FZ-T1: thiết bị Android siêu bền bỉ, giá 1600 USD ảnh 2

Về mặt cấu hình, Toughbook FZ-T1 sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD, chip xử lý cấp thấp Snapdragon 210, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và một camera độ phân giải 8MP - hữu dụng với nhu cầu scan giấy tờ hơn là chụp ảnh. Ngoài ra, Toughbook FZ-T1 được trang bị viên pin tuy không rõ dung lượng nhưng theo nhà sản xuất là có thể sử dụng lên đến 12 tiếng đồng hồ. Đặc biệt, người dùng có thể thay pin thiết bị mà không làm máy tắt nguồn như những chiếc smartphone khác trên thị trường. Cuối cùng, Toughbook FZ-T1 sẽ chạy HDH Compass 2.0 được Panasonic tùy biến lại từ Android 8.1 với nhiều tính năng bảo mật cao cấp cho người dùng. 

Panasonic Toughbook FZ-T1 bắt đầu được bán ra vào tháng 8 sắp tới với mức giá không hề rẻ: 1300 USD (~30 triệu đồng) cho phiên bản chỉ có sóng Wi-Fi. Với bản sử dụng sóng 4G LTE, giá bán sẽ xấp xỉ 1600 USD (~37 triệu đồng). Cả hai phiên bản của Toughbook FZ-T1 đều đi kèm chế độ bảo hành kéo dài đến 3 năm. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận