Phải chăng đây chính là Galaxy S9 bằng xương bằng thịt

Phải chăng đây chính là Galaxy S9 bằng xương bằng thịt

Tính đến thời điểm hiện tại, fan Samsung có lẽ đã có dịp chiêm ngưỡng không ít hình ảnh của chiếc Galaxy S9 rò rỉ từ nhiều nguồn tin khác nhau trong đó có cả những nguồn có độ tin cậy cao. Chính nhờ những hình ảnh “bị lộ” này mà người dùng cũng đã phần nào định hình được sản phẩm tiếp nối của chiếc Galaxy S8 ra mắt hồi năm 2017.

Tuy vậy, hầu hết hình ảnh từng xuất hiện đều chỉ là ảnh dựng. May mắn là làng smartphone mới đây rộ lên những hình ảnh đầu tiên cho thấy một chiếc Galaxy S9 gần như bằng xương bằng thịt. Từ những hình ảnh rò rỉ được chia sẻ trên tài khoản Twitter @Samsung_News có thể nhận thấy chiếc Galaxy S9 cũng mang phong cách thiết kế chủ đạo từng làm nên hình ảnh của chiếc Galaxy S8.

Phải chăng đây chính là Galaxy S9 bằng xương bằng thịt
Hình ảnh mẫu smartphone cao cấp Galaxy S9 trong bộ cánh tím hoa cà từng xuất hiện gần đây.

Lại một lần nữa, fan Samsung có thể tin rằng chiếc Galaxy S9 chắc chắn sẽ được tái bố trí cảm biến vân tay, hứa hẹn mang lại trải nghiệm người dùng thoải mái hơn so với người tiền nhiệm.

Như PC World Vietnam từng thông tin, mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy S9 và người anh em S9 Plus gần như chắc chắn sẽ được chính thức giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm MWC 2018 và mở bán ngay trong tháng 3.

Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus sẽ có tất cả 4 tùy chọn bộ cánh màu sắc. Cụ thể, Evan Blass, thành viên nổi tiếng trên Twitter nhờ chia sẻ những thông tin rò rỉ có độ tin cậy cao vừa chia sẻ hình ảnh chiếc Galaxy S9 trong bộ cánh màu tím hoa cà đầy hấp dẫn. Cũng theo vị “thánh đồn” này, bộ sưu tập màu sắc của Galaxy S9 và người anh em của mình sẽ gồm tím hoa cà, đen xám titan và xanh Coral.

Về phần cứng, Samsung Galaxy S9 gần như chắc chắn sẽ trang bị màn hình 5,8 inch, thiết kế thân máy đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68, bộ quét võng mạc mắt và đương nhiên cũng hỗ trợ sạc không dây. Camera chính của Galaxy S9 được tiết lộ sẽ có độ phân giải đạt mức 12MP và độ mở f/1.5 và f/2.4. Theo giới quan sát, camera của chiếc Galaxy S9 nhiều khả năng sẽ “ngon” như những chiếc máy ảnh cao cấp. Siêu phẩm Galaxy S9 cũng hỗ trợ chế độ Super Slow-mo nhằm cạnh tranh với chế độ chụp ảnh 960 FPS trên siêu phẩm của Sony. Đáng chú ý hơn, chiếc smartphone cao cấp Galaxy S9 còn được tiết lộ sẽ mang trên mình loa kép được tinh chỉnh bởi AKG. Phụ kiện tai nghe bán kèm theo máy cũng được gắn mác AKG và hứa hẹn khả năng tái tạo chất lượng âm thanh đầy hấp dẫn.

Hình ảnh được cho là ảnh thực tế của chiếc Galaxy S9 mới xuất hiện:

Phải chăng đây chính là Galaxy S9 bằng xương bằng thịt

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận