Phát sốt với kiểu tóc tai thỏ lấy cảm hứng từ iPhone X

Phát sốt với kiểu tóc tai thỏ lấy cảm hứng từ iPhone X

Phát sốt với kiểu tóc tai thỏ lấy cảm hứng từ iPhone X ảnh 1
Như chúng ta đã biết, iPhone X có một điểm đặc biệt trên màn hình đó là thiếu đi một phần vùng hiển thị phía trên. Vùng bị thiếu nằm ở khoảng giữa, nơi có camera selfie và các cảm biến phục vụ tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID. Thiết kế này tạo ra hai vùng hiển thị nhô cao hai bên ở phía trên màn hình, mà người hay ví von chúng như tai thỏ.

Lấy đó làm cảm hứng, vlogger công nghệ nổi tiếng Marques Brownlee‏ đã cắt một kiểu tóc mới tương tự màn hình tai thỏ của iPhone X. Anh đã đăng tải một bức ảnh khoe kiểu tóc mới của mình lên Twitter và ngay lập tức bức ảnh này nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như chia sẻ.

Phát sốt với kiểu tóc tai thỏ lấy cảm hứng từ iPhone X ảnh 2
Vlogger Marques Brownlee và kiểu đầu mới của anh.

Ngay lập tức, vị "kiến trúc sư trưởng" của Apple, Jonathan Ive cũng đã bị cộng đồng mạng chế ảnh, ép cắt kiểu tóc tai thỏ mới. Có lẽ mọi người cho rằng ông Ive phải là một trong những người đầu tiên chịu trách nhiệm về thiết kế ngộ nghĩnh của mình.

Trước đó, Samsung cũng đã cho đăng tải một video chế giễu Apple. Trong video cũng có một người đàn ông xuất hiện với kiểu đầu tai thỏ tương tự màn hình của iPhone X. Đây cũng là chi tiết được người xem quan tâm nhất ở video này. Không còn nghi ngờ gì nữa, nhiều khả năng kiểu tóc tai thỏ lấy cảm hứng từ iPhone X sẽ trở thành trào lưu trong thời gian tới.

Phát sốt với kiểu tóc tai thỏ lấy cảm hứng từ iPhone X ảnh 3
Ảnh chế Jonathan Ive.
 Video Samsung chế giễu Apple. Nguồn: Youtube.com.

Việt Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận