Phiên bản iPhone 6.1 inch LCD sẽ có 2 sim và chỉ bán tại Trung Quốc

Phiên bản iPhone 6.1 inch LCD sẽ có 2 sim và chỉ bán tại Trung Quốc

Phiên bản iPhone 6.1 inch LCD sẽ có 2 sim và chỉ bán tại Trung Quốc ảnh 1
2-sim là một tính năng rất được ưa chuộng tại thị trường châu Á, nên những dự đoán thì Apple cũng sẽ trang bị tính năng này cho phiên bản rẻ nhất trong loạt iPhone 2018 sắp được ra mắt, phiên bản màn hình LCD 6.1-inch. Tuy vậy thì tại một thông báo từ nhà cung ứng của hãng tại Đài Loan, thì sản phẩm này sẽ không được bán rộng rãi mà chỉ dành cho thị trường Trung Quốc, nhằm cạnh tranh tốt hơn tại thị trường này.

Hiện tại Apple chỉ có dưới 1/5 thị phần smartphone tại Trung Quóc, và đang thua xa Huawei và Xiaomi. Hãng chắc chắn sẽ muốn cải thiện tình hình này, và một phiên bản dành riêng cho nội địa Trung Quốc chắc chắn sẽ là một hướng đi đúng đắn.

Phiên bản iPhone 6.1 inch LCD sẽ có 2 sim và chỉ bán tại Trung Quốc ảnh 2
Tuy vậy, Apple vẫn sẽ bán ra chiếc iPhone 6.1 inch LCD này cho các thị trường khác, nhưng sẽ chỉ có 1 sim. 2 sản phẩm còn lại sẽ trang bị màn hình OLED cao cấp, với độ lớn lần lượt là 5.8 inch (iPhone XS) và 6.5 inch (iPhone XS Plus). Tất cả sẽ đều có thiết kế tràn viền kèm 'tai thỏ' đặc trưng của chiếc iPhone X hiện nay, nhưng với phiên bản 6,1 inch LCD thì sẽ dày hơn đôi chút vì giới hạn của loại màn hình này.

Theo Techradar

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận