Phiên bản iPhone X giá rẻ năm sau bao nhiêu tiền?

Phiên bản iPhone X giá rẻ năm sau bao nhiêu tiền?

Theo tin đồn, những công nghệ độc đáo nhất của iPhone X sẽ được đưa vào hai chiếc smartphone của Apple vào năm sau và chúng rẻ hơn so với iPhone X. 

Các sản phẩm này nhằm hướng tới thị trường Trung Quốc - nơi mà Apple đang bị mất thị phần.
Theo Phone Arena, một nguồn tin từ Trung Quốc mới đây cho biết Apple sẽ sử dụng những công nghệ được hãng áp dụng cho iPhone X vào 2 chiếc iPhone của năm sau với tên mã Lisbon và Hangzhou.
Phien ban iPhone X gia re nam sau bao nhieu tien?
Nguồn tin khác từ Nhật Bản thì cho biết, mẫu iPhone giá rẻ nói trên cũng chỉ rẻ hơn iPhone X có khoảng 90 USD. Như vậy, nó không hẳn là những chiếc iPhone giá rẻ. Ngoài tính năng nhận dạng khuôn mặt Face ID và camera TrueDepth, hai chiếc iPhone của năm sau được cho là sẽ trang bị màn hình OLED. Công nghệ nhận diện mặt Face ID cũng sẽ thay thế hoàn toàn tính năng nhận diện vân tay Touch ID.
Tin đồn cũng cho biết với tên mã như trên, khả năng cao là Apple muốn dùng giá để thu hút người dùng tại Trung Quốc - thị trường smartphone lớn nhất thế giới hiện nay. Trong thời gian gần đây, sự yêu thích iPhone của người dùng Trung Quốc ngày càng giảm sút bởi giá của nó quá cao, trong khi các dòng điện thoại nội địa khác với tính năng tương tự song giá rất phải chăng. Trong một khảo sát gần đây, tỷ lệ người được hỏi cho biết có kế hoạch mua iPhone đã giảm rất mạnh so với cách đây hai năm.
Theo Hoàng Vũ/XHTT

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận