Phillippe Starck - tác giả Mi MIX hé lộ thiết kế Mi MIX 2

Phillippe Starck - tác giả Mi MIX hé lộ thiết kế Mi MIX 2

Phillippe Starck - tác giả Mi MIX hé lộ thiết kế Mi MIX 2 ảnh 1
Năm ngoái, Xiaomi đã hợp tác với nhà thiết kế người Pháp Phillippe Starck để tạo ra Mi MIX - flagship có kiểu dáng gây ấn tượng "chấn động toàn cầu". Tháng 6 năm nay, Starck đã đến thăm Xiaomi để thảo luận về Mi MIX thế hệ kế tiếp và bây giờ chúng ta có những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm này.
Phillippe Starck - tác giả Mi MIX hé lộ thiết kế Mi MIX 2 ảnh 2
 
Phillippe Starck - tác giả Mi MIX hé lộ thiết kế Mi MIX 2 ảnh 3
 
Phillippe Starck - tác giả Mi MIX hé lộ thiết kế Mi MIX 2 ảnh 4
Video cho thấy rõ cái tên "Mi MIX 2" được đặt ở góc dưới bên phải. Thiết bị này sở hữu kiểu dáng tuyệt đẹp với cả 3 cạnh viền màn hình đều cực mảnh, chỉ có cạnh dưới là rộng nhất để tích hợp camera selfie. Hình ảnh này trùng với tin rò rỉ về việc Mi MIX 2 sẽ có tỉ lệ màn hình hiển thị ở mặt trước lên tới 95% - cải tiến lớn so với thế hệ đầu. Ngoài ra, màn hình còn được vê cong 4 góc và viền cạnh 3D nhìn rất cuốn hút.
Phillippe Starck - tác giả Mi MIX hé lộ thiết kế Mi MIX 2 ảnh 5
Năm nay, Xiaomi sẽ loại bỏ công nghệ truyền âm qua vỏ gốm, họ sẽ liên kết với hãng công nghệ AAC để đạt chất lượng cao hơn và tiết kiệm không gian hơn. Cảm biến vân tay có thể tích hợp trực tiếp vào màn hình. Cạnh dưới là loa ngoài và cổng USB Type-C.

Cấu hình dự kiến của Mi MIX 2 bao gồm vi xử lý Snapdragon 835, màn hình 6 inch của JDI, RAM 6/8GB, ROM 128/256GB, pin 3.400mAh. Mức giá cho bản thường là 600USD, bản cao cấp là 750USD. Rất có thể Xiaomi sẽ công bố Mi MIX 2 vào ngày 12/9 tới đây.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận