Pin 4000 mAh của Galaxy Note 9 có thời lượng cực ấn tượng

Pin 4000 mAh của Galaxy Note 9 có thời lượng cực ấn tượng

Thời lượng pin

Một trong những tính năng khiến người dùng cũng như các chuyên gia công nghệ vô cùng thích thú trên Samsung Galaxy Note 9 là viên pin lớn hơn với dung lượng 4.000mAh. Dung lượng này đủ để bạn sử dụng chiếc smartphone cao cấp thoải mái cả ngày lẫn đêm.

pin 4000 mah cua galaxy note 9 co thoi luong cuc an tuong hinh anh 1

Pin 4000 mAh cũng góp phần giúp Galaxy Note 9 tỏa sáng.

Thực tế cho thấy, “siêu phẩm” này có tuổi thọ pin kéo dài hơn so với mức trung bình của điện thoại cao cấp, đúng như lời hứa hẹn của nhà sản xuất Samsung: pin kéo dài "cả ngày". Để thuyết phục hơn, trang tin công nghệ Phone Arena đã tiến hành chạy thử nghiệm tuổi thọ pin 4000mAh của Galaxy Note 9.

pin 4000 mah cua galaxy note 9 co thoi luong cuc an tuong hinh anh 2

Pin của Galaxy Note 9 có thời lượng tốt nhất trong dòng smartphone cao cấp hiện nay

Rõ ràng, thời lượng pin của Galaxy Note 9 đã được cải thiện đáng kể từ Galaxy Note 8 năm ngoái. Galaxy Note 8 có pin 3,300mAh trong khi Galaxy Note mới có pin 4000mAh, lớn hơn 20%. Khi được chạy thử nghiệm trên cùng một bài kiểm tra pin, Galaxy Note 9 có thời gian sử dụng khoảng 9 giờ, lâu hơn khoảng 14% so với người tiền nhiệm.

Tốc độ sạc

Một trong những yếu tố quan trọng khác về tuổi thọ pin là thời gian sạc đầy điện thoại khi máy bị kiệt hoặc sắp hết pin. Do sở hữu viên pin lớn hơn, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để sạc đầy Galaxy Note 9.

pin 4000 mah cua galaxy note 9 co thoi luong cuc an tuong hinh anh 3

Không mất quá nhiều thời gian để sạc đầy pin Galaxy Note 9.

Rất may, thời gian để sạc đầy điện thoại vẫn còn khá nhanh: 1 giờ 49 phút để sạc đầy từ 0 đến 100%. Đây là khoảng thời gian không quá lâu khi dùng bộ sạc tường nhanh Samsung kèm theo cáp USB-C có sẵn trong hộp. So với tốc độ sạc trên các flagships khác năm 2018, thời gian này được xem là tốt nhất, trên một smartphone có viên pin lớn nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận