Pixel 2 XL có thể sẽ bổ sung thêm tùy chỉnh màu màn hình

Pixel 2 XL có thể sẽ bổ sung thêm tùy chỉnh màu màn hình

Google Pixel 2 XL là một chiếc điện thoại tuyệt vời, nhưng những người đã từng trải nghiệm lại phản hồi rằng, chiếc smartphone này của Google có 1 điểm yếu, đó chính là màn hình hiển thị.

Pixel 2 XL có thể sẽ bổ sung thêm tùy chỉnh màu màn hình

Màn hình chiếc máy này ngả về màu xanh khi nghiêng góc độ xem và màu sắc tổng thể trông khá mờ nhạt. Thực tế cũng chỉ ra rằng, nhiều người không thích màn hình OLED 6 inch này. Google cũng đã lắng nghe những phản hồi này và vẫn đang giải quyểt vấn đề này.

Trong một cuộc trao đổi với 9to5Google, Google đã xác nhận rằng họ cũng đã nhận được những phản hồi của người dùng và có vẻ như họ sẽ thêm vào các tùy chọn để điều khiển màu màn hình.

"Chúng tôi thiết kế Pixel 2 để mang lại những lợi thế về nhiều mặt của công nghệ POLED mới, trong đó bao gồm cả độ phân giải QHD+ với 538ppi cũng như dải màu khá rộng. Một trong những mục đích của chúng tôi khi thiết kế chính là đạt được những màu sắc trông tự nhiên hơn và chính xác hơn.

Chúng tôi biết rằng một số người lại thích màu sắc sống động hơn, vì thế, chúng tôi đã thêm tùy chọn để tăng độ bão hòa màu lên 10%. Chúng tôi sẽ tiếp tục chú ý hơn đến những phàn hồi của người dùng vè Pixel và chúng tôi cũng sẽ cân nhắc về viẹc thêm các tùy chọn màu hiẻn thị thông qua phần mềm nếu nó làm cho sản phẩm trở nên tốt hơn".

Pixel 2 XL có thể sẽ bổ sung thêm tùy chỉnh màu màn hình

Pixel 2 XL và Pixel 2 đều được kích hoạt mặc định tùy chọn "màu sắc sống động". Dù rằng, việc tăng 10% khá là hữu ích, thế nhưng, nó vẫn còn thua về mặt "vibrant" khi so với các màn hình OLED khác đến từ Samsung, Pixel phiên bản đầu tiên và thậm chí là LG V30 cũng xài chung màn hình.

Thật may mắn, Google vẫn lắng nghe ý kiến người dùng và đang sửa chữa lỗi này. Thông qua phần mềm, hãng thêm vào các tùy chọn hiển thị màu sắc, phù hợp với mỗi người dùng. Đây không phải là một điều đặc biệt trên Pixel. Samsung đã từng làm điều này trên màn hình AMOLED của họ từ rất lâu rồi. Thế nhưng, việc lắng nghe và thêm vào những tùy chỉnh từ Google mới là điều đáng mong chờ nhất.

Minh Hùng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận