Pixel 2 XL của Google lại tiếp tục xuất hiện thêm lỗi mới ở loa

Pixel 2 XL của Google lại tiếp tục xuất hiện thêm lỗi mới ở loa

Xuất hiện trục trặc ở loa trên smartphone Pixel thế hệ hai

Mới đây, một số người dùng Pixel 2 XL của Google đã chia sẻ trên Reddit và diễn đàn hỗ trợ của Google về việc các thiết bị smartphone Pixel thế hệ hai mà họ vừa mua có xuất hiện các trục trặc ở loa trước. Cụ thể hơn lỗi này xuất hiện ngay cả khi họ mở âm lượng to hay nhỏ và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc gọi trên Pixel 2 XL.

Pixel 2 XL của Google lại tiếp tục xuất hiện thêm lỗi mới ở loa

Mặc dù, từ tháng 10 - thời điểm mà chúng lên kệ thì cả hai sản phẩm Pixel 2 và Pixel 2 XL đều đã xảy ra sự cố về âm thanh. Tuy nhiên, sự cố lần này có vẻ đáng chú ý hơn rất nhiều.

Ở đoạn video thứ nhất, chúng ta có thể thấy loa trước của Pixel 2 XL có phát ra những âm thanh ù ù ở tần số thấp khi chúng chạy video trên Youtube. Trong khi đó, ở video thứ hai thì âm thanh xuất hiện trong lúc Pixel 2 XL đang thực hiện cuộc gọi lại giống như âm thanh trong phim Alien.

Người dùng nên báo cáo mọi sự cố cho Google

Đây cũng chính là lời khuyên dành cho những người dùng Pixel 2 XL. Có nghĩa là khi gặp bất kỳ một sự cố hay vấn đề nào trên thiết bị, tốt nhất họ nên báo cho cho Google. Và tính cho đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có giải pháp nào để khắc phục vấn đề này.
Theo thông tin thì một số người dùng đã gửi điện thoại đến bộ phận hỗ trợ của Google, trong khi đó những người khác báo cáo rằng, mặc dù họ đã đổi điện thoại mới nhưng vấn đề tương tự vẫn xảy ra.

Như vậy, kể từ khi lên kệ vào hồi tháng 10 cho đến thời điểm hiện tại, hai sản phẩm mới của Google là Pixel 2 và Pixel 2 XL đã gặp khá nhiều sự cố về mặt phần cứng. Những lỗi này bao gồm trục trặc trong adater tai nghe, âm lượng loa không ổn định và mới đây nhất là phát ra những âm thanh lạ từ loa trước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận