Pixel 3 và Pixel 3 XL lộ tùy chọn màu hồng bánh bèo

Pixel 3 và Pixel 3 XL lộ tùy chọn màu hồng bánh bèo

Vào tuần tới, Google sẽ chính thức công bố Pixel 3 và Pixel 3 XL trong một sự kiện. Mới đây nhất, hình ảnh của chúng lại bị rò rỉ trên các trang web công nghệ với tùy chọn màu cát - "Sand" mới. 

pixel 3 va pixel 3 xl lo tuy chon mau hong banh beo hinh anh 1

Phiên bản màu hồng nhạt của Pixel 3 và Pixel 3 XL.

Hình ảnh cho thấy cho hay chúng sẽ được phủ màu hồng rất nhạt. Mặt khác, nút nguồn sẽ có màu hồng đậm hơn một chút. Nguồn tin tin cậy này cũng hé lộ thêm hình ảnh của “gia đình” Pixel 3 với ba màu: đen, trắng và hồng nhạt.

Đặc biệt, cả hai phiên bản đều có thể sử dụng chip xử lý Snapdragon 845 cao cấp cùng với bộ nhớ RAM ít nhất 4GB và bộ nhớ trong 64GB, chức năng Active Edge với khả năng “đánh thức” nhanh trợ lý ảo Google Assistant, có cổng USB-C và chạy Android 9 Pie. Ngoài ra, Pixel 3 được cho là có màn hình có độ phân giải 1080x2160 pixel, pin 3000 mAh trong khi Pixel 3 XL sở hữu màn hình có độ phân giải 1440x2960 pixel và pin lớn hơn - 3.430 mAh.

pixel 3 va pixel 3 xl lo tuy chon mau hong banh beo hinh anh 2

Ba tùy chọn màu dự kiến của cặp Pixel 3 năm nay.

Hiện tại, tất cả thông tin phía trên mới chỉ là dự đoán. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các thông số kỹ thuật mới nhất của Pixel 3 và Pixel 3 XL trong thời gian tới, mời quý độc giả đón đọc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận