Quá nhiều ưu việt, iOS 12 khiến người dùng đổ xô nâng cấp

Quá nhiều ưu việt, iOS 12 khiến người dùng đổ xô nâng cấp

Chỉ trong vòng 2 ngày kể từ khi ra mắt, việc áp dụng iOS 12 đã đạt mức 10,4%. Con số này đã giảm đáng kể so với tỷ lệ chấp nhận 15,91% đạt được bởi iOS 11 năm trước và người dùng iPhone được cho là miễn cưỡng cập nhật sau khi các lỗi được tìm thấy trong các phiên bản trước của hệ điều hành. Tuy nhiên chỉ 2 tuần sau đó, các con số mới nhất đang vẽ một bức tranh hoàn toàn khác.

qua nhieu uu viet, ios 12 khien nguoi dung do xo nang cap hinh anh 1

iOS 12 đang được nhiều người dùng chấp nhận nâng cấp.

Theo đó sau 2 tuần, iOS 11 được báo cái chỉ có sẵn trên 38,5% lượng thiết bị iOS, bao gồm iPhone và iPad. Còn tỷ lệ chấp nhận phiên bản iOS 12 đã tăng lên một cách đáng kể, đạt con số khổng lồ đến 46,57% lượng thiết bị. Con số này gần như đặt phiên bản mới ngang bằng với iOS 10 của năm 2016 xuất hiện trên 48,16% tất cả các thiết bị hai tuần sau khi phát hành.

qua nhieu uu viet, ios 12 khien nguoi dung do xo nang cap hinh anh 2

iOS 12 đang trở thành hệ điều hành di động phổ biến nhất của Apple.

Không rõ tại sao người dùng iOS đột nhiên chấp nhận bản cập nhật mới nhất của Apple với tốc độ nhanh như vậy nhưng có vẻ nó nó xuất phát từ những cải tiến hiệu suất lớn đi kèm. Trong khi cập nhật không cải thiện trải nghiệm trên iPhone gần đây nhưng nó mang lại một sự thúc đẩy lớn về hiệu suất cho nhiều thiết bị cũ, bao gồm iPhone 5S của năm 2013.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận