Qualcomm Snapdragon 835 không có bản tiếp nối

Qualcomm Snapdragon 835 không có bản tiếp nối

Làng smartphone gần đây liên tiếp xuất hiện thông tin khẳng định Qualcomm sẽ sớm tung ra mẫu SoC Snapdragon 836, sản phẩm tiếp nối bộ xử lý di động Snapdragon 835. Thời điểm mẫu SoC hàng khủng Qualcomm Snapdragon 836 được dự báo sẽ vào quý cuối cùng của năm 2017.

Tuy nhiên, trang Android Police vừa dẫn nguồn tin thân cân Qualcomm cho biết hãng không hề có kế hoạch cho việc tung ra thị trường mẫu SoC thế hệ mới tiếp nối phiên bản Snapdragon 835 trong năm nay. Qualcomm được cho rằng thời điểm cuối năm 2017 này sẽ chỉ tập trung vào dòng SoC tầm trung và phổ thông thay vì tung ra bản thay thế mẫu SoC cao cấp Snapdragon 835 đang có mặt trên thị trường.

Qualcomm Snapdragon 835 không có bản tiếp nối
Qualcomm không có kế hoạch ra mắt SoC Snapdragon 836.

Cách đây không lâu, làng smartphone cũng rộ thông tin bộ đôi smartphone cao cấp Pixel 2 và Pixel 2 XL sẽ được Google trang bị BXL Qualcomm Snapdragon 836. Tuy nhiên, trước tuyên bố “mạnh miệng” của Android Police, giới công nghệ cũng tỏ ra bán tín bán nghi với những đồn thổi về bộ đôi smartphone cao cấp của Google.

Như PC World Vietnam từng thông tin, thời điểm ra mắt chính thức mẫu smartphone cao cấp Google Pixel 2 sẽ vào ngày 5/10/2017. Google Pixel 2 được kỳ vọng sẽ do HTC sản xuất. Sản phẩm tiếp nối mẫu Google Pixel cũng được cho rằng sẽ trang bị màn hình 5inch, trong khi đó, phiên bản Google Pixel XL 2 sẽ do LG sản xuất và trang bị màn hình 6inch. Bộ đôi smartphone Google Pixel 2 và Google Pixel XL 2 cũng nhiều khả năng sẽ được cài đặt Android 8 Oreo ngay từ khi xuất xưởng.

Qua những hình ảnh rò rỉ gần đây, có thể nhận thấy Google Pixel 2 vẫn không có nhiều thay đổi so với người anh em từng giới thiệu hồi năm ngoái. Điều này có nghĩa là Google Pixel 2 nhiều khả năng sẽ vẫn không phù hợp với người dùng mê kiểu thiết kế smartphone khung viền mảnh mai. Google Pixel 2 cũng được cho rằng sẽ không còn ngõ cắm tai nghe 3,5mm truyền thống.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận