Ra mắt Coolpad Cool 2 giá rẻ, chống nước, camera sau kép

Ra mắt Coolpad Cool 2 giá rẻ, chống nước, camera sau kép

Coolpad Cool 2 đã nhanh chóng theo kịp xu hướng thiết kế mới nhất với màn hình LCD kích cỡ 5,7 inch, tỷ lệ 18: 9, độ phân giải HD + (1440 x 720 pixel). Điện thoại cũng đi kèm với kính cong 2.5D, viền màn hình siêu mỏng cho trải nghiệm vô cực như các sản phẩm cao cấp. Đáng tiếc, vỏ máy chỉ được phủ bằng chất liệu kim loại, kích thước tổng thể vừa phải, thoải mái khi sử dụng - 154,7 x 73,3 x 9 mm.

ra mat coolpad cool 2 gia re, chong nuoc, camera sau kep hinh anh 1

Thiết kế camera sau kép dọc của máy rất giống iPhone X.

Cool 2 vẫn giữ lại các nút điều hướng trên màn hình, chuyển máy quét dấu vân tay ra mặt sau để hỗ trợ người dùng mở khóa, phím nguồn vẫn được bố trí ở cạnh trái, phía dưới nút chỉnh âm lượng. Ở bên cạnh phải điện thoại là khay thẻ SIM và khay thẻ microSD. 

ra mat coolpad cool 2 gia re, chong nuoc, camera sau kep hinh anh 2

Hai cạnh màn hình được uốn cong tinh tế.

Các cổng kết nối có sẵn của Coolpad Cool 2 gồm: giắc cắm tai nghe cỡ 3,5 mm và cổng microUSB, hỗ trợ truyền dữ liệu và sạc pin (không thể tháo rời) dung lượng 3.200 mAh. Tuy nhiên, điện thoại không tích hợp khả năng sạc nhanh.

ra mat coolpad cool 2 gia re, chong nuoc, camera sau kep hinh anh 3

Máy có khả năng chống nước ưu việt.

Coolpad Cool 2 được cung cấp sức mạnh hiệu năng bởi chip xử lý MediaTek MT6750 khiêm tốn cùng với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Mẫu smartphone này mới chỉ được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành Android 7.0 Nougat cũ với giao diện người dùng tùy chỉnh. Đặc biệt, máy cũng sở hữu hệ thống camera sau kép, gồm một cảm biến chính 13MP và một cảm biến phụ 0,3MP. Ở mặt trước, camera selfie chỉ có độ phân giải 8MP.

ra mat coolpad cool 2 gia re, chong nuoc, camera sau kep hinh anh 4

Tùy chọn màu xanh của Coolpad Cool 2.

Hiện tại, phía nhà sản xuất vẫn chưa công bố mức giá chính thức cho Cool 2. Tuy nhiên, sản phẩm được dự đoán sẽ sớm được bán ra tại thị trường Trung Quốc trong nay mai.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận