Ra mắt Lenovo K6 Note và Lenovo K6 Power

Ra mắt Lenovo K6 Note và Lenovo K6 Power

Lenovo K6 Note

Ra mắt Lenovo K6 Note và Lenovo K6 Power

Với màn hình lớn 5,5 inch Full HD, Lenovo K6 Note giúp bạn thao tác dễ dàng hơn cũng như thoải mái xem phim, ảnh, đọc báo... Bên cạnh đó, Lenovo K6 Note còn được trang bị công nghệ Dolby Atmos giúp mang lại âm thanh vòm trong trẻo. Kèm với dung lượng pin lớn 4.000mAh, Lenovo K6 Note cho phép bạn thỏa sức sử dụng cả ngày dài trong cả công việc, giải trí lẫn học tập. Cảm biến vân tay mặt sau giúp mở khóa tiện lợi và nhanh chóng.

Lenovo K6 Note giúp ghi lại những khoảnh khắc chân thật nhờ vào camera sau 16MP hỗ trợ công nghệ lấy nét theo pha PDAF. Với đèn flash LED kép có nhiệt độ tương quan màu sống động, camera sẽ tự động điều chỉnh màu sắc da trông tự nhiên hơn. Ngoài ra, Lenovo K6 Note còn tích hợp camera trước 8MP giúp bạn có những bức ảnh selfie đẹp mắt. Về cấu hình phần cứng, Lenovo K6 Note được trang bị 4GB RAM và vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430 64-bit 8 lõi 1,4GHz cho trải nghiệm giải trí mượt mà liên tục. Với bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB, bạn sẽ không phải lo nghĩ gì về việc thiếu hụt dung lượng.

Lenovo K6 Power

Ra mắt Lenovo K6 Note và Lenovo K6 Power

Lenovo K6 Power cũng sở hữu những điểm mạnh như dung lượng pin 4.000mAh, âm thanh chuẩn Dolby Atmos, cảm biến vân tay ở mặt sau và vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430 64-bit 8 lõi 1.4GHz.

Khác với đàn anh Lenovo K6 Note, K6 Power sở hữu màn hình 5 inch dành cho những ai yêu thích sự gọn nhẹ nhưng độ phân giải vẫn đạt chuẩn Full HD. Bên cạnh đó, camera trước 8MP và camera sau 13MP hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha PDAF và đèn flash LED đơn, giúp ghi lại những bức ảnh chân thực. Ngoài ra, bộ nhớ trong 3GB RAM và 32GB ROM (có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB) giúp bạn lưu trữ tất cả những bản nhạc, bộ phim yêu thích hay thực hiện đa tác vụ cũng như “chiến” những game nặng thật dễ dàng.

Giá tham khảo:
- Lenovo K6 Note: 5.990.000 đồng
- Lenovo K6 Power: 4.990.000 đồng

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận