Ra mắt Moto M giá mềm, vỏ kim loại, cảm biến vân tay

Ra mắt Moto M giá mềm, vỏ kim loại, cảm biến vân tay

Lenovo vừa chính thức tung ra thị trường mẫu điện thoại thông minh tầm trung có tên gọi Moto M mới. Thiết bị này sở hữu thiết kế nguyên khối kim loại, chắc chắn kết hợp với cấu hình mạnh mẽ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Thiết kế và cấu hình

Ra mắt Moto M giá mềm, vỏ kim loại, cảm biến vân tay - 1

Moto M được trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixel) được xem là mức cao ở phân khúc smartphone dưới 10 triệu đồng. Cung cấp sức mạnh đến từ bộ vi xử lý 8 lõi tốc độ 2.2GHz và bộ nhớ RAM lên đến 4GB cho phép thực hiện các tác vụ đa nhiệm tương đối dễ dàng, trong khi bộ nhớ trong là 32GB.

Máy ảnh

Mặc dù là smartphone tầm trung nhưng Moto M vẫn sở hữu camera lên đến 16 megapixel, hỗ trợ đèn flash LED kép nhiệt độ tương quan màu (CCT), cho phép tự động điều chỉnh giúp tông màu da trở nên tươi tắn và tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, camera trước 8MP được tích hợp chức năng làm đẹp và các bộ lọc đa dạng cung cấp hình ảnh khá tốt.

Ra mắt Moto M giá mềm, vỏ kim loại, cảm biến vân tay - 2

Tính năng khác

Moto M sở hữu viên pin dung lượng 3050mAh cho phép bạn nghe nhạc, xem video khá thoải mái trong ngày. Máy còn được trang bị bộ sạc nhanh 10W giúp tiết kiệm thời gian sạc tối đa.

Mặc dù là smartphone tầm trung giá mềm, nhưng Moto M vẫn sở hữu tính năng chống nước với lớp phủ Nano chống thấm nước giúp bảo vệ Moto M khỏi những cơn mưa nhỏ bất chợt, hay các sự cố không may làm đổ nước lên điện thoại.

Ra mắt Moto M giá mềm, vỏ kim loại, cảm biến vân tay - 3

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos cũng được tìm thấy trên smartphone mới của Lenovo, mang đến những trải nghiệm về âm thanh sống động. Moto M sở hữu thiết kế tiện dụng và bảo mật cao khi cảm biến vân tay được đặt sau mặt lưng. Người dùng có thể dễ dàng mở hay khóa máy trong tích tắc cũng như thực hiện thao tác chụp ảnh bằng vân tay.

Máy có sẵn trong hai phiên bản màu vàng ánh kim và xám đen.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận