Ra mắt Nova 3e tại Việt Nam: bản nâng cấp hoàn hảo của Nova 2i

Ra mắt Nova 3e tại Việt Nam: bản nâng cấp hoàn hảo của Nova 2i

Ra mắt Nova 3e tại Việt Nam: bản nâng cấp hoàn hảo của Nova 2i ảnh 1
Thiết kế hướng tới người dùng trẻ năng động, Huawei Nova 3e được trang bị màn hình tràn viền Full HD+ (2.280x1.080 pixels), kích thước 5,84 inch và tỷ lệ màn hình 19:9, mang lại vùng hiển thị rộng, rõ nét. Màn hình tràn viền với độ tương phản 1500:1, mang lại màu sắc phong phú, hiển thị chân thực. Ngoài ra, công nghệ cải tiến màu sắc CE giúp cải thiện độ bão hòa hình ảnh cho màu sắc trở nên chính xác và tự nhiên hơn. Công nghệ đồ hoạ 2D trên sản phẩm cho phép bắt được những chi tiết phức tạp của chủ thể, giúp ảnh mượt mà hơn. Huawei Nova 3e sở hữu mặt kính cong 2,5D với các góc được bo tròn, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm, dù là khi đọc báo, chơi game, xem video hay duyệt web.

Ra mắt Nova 3e tại Việt Nam: bản nâng cấp hoàn hảo của Nova 2i ảnh 2
Với camera trước 16MP và camera kép sau 16MP+2MP, Huawei Nova 3e là sản phẩm dành cho thế hệ mới đam mê nhiếp ảnh. Camera trên Huawei Nova 3e có khả năng bắt được chi tiết tốt và có độ nhạy cảm cao trước những thay đổi về ánh sáng và màu sắc. Nhờ ống kính Bokeh chuyên nghiệp và các thuật toán làm đẹp tự nhiên, camera kép sau trên Huawei Nova 3e cho phép chụp ảnh chân dung với hiệu ứng xoá phông đẹp mắt.

Ra mắt Nova 3e tại Việt Nam: bản nâng cấp hoàn hảo của Nova 2i ảnh 3
Bằng bản đồ nhận dạng 96 điểm trên gương mặt của đối tượng, camera selfie trên Huawei Nova 3e luôn tạo ra những bức ảnh selfie đẹp. Máy cũng sử dụng công nghệ cân bằng, kết hợp ánh sáng từ nhiều nguồn khác nhau để tối ưu hóa độ sáng hình ảnh và giảm tỷ lệ nhiễu hạt ảnh lên đến 300% trong điều kiện thiếu sáng. Camera tích hợp trợ lý nhiếp ảnh thông minh cho phép người dùng chụp ảnh bằng cử chỉ, thay đổi nền và sử dụng hiệu ứng AR, mang lại trải nghiệm máy ảnh sáng tạo.

Ra mắt Nova 3e tại Việt Nam: bản nâng cấp hoàn hảo của Nova 2i ảnh 4
Về cấu hình, Nova 3e sử dụng chip xử lý Kirin 659, RAM 4GB và 64GB bộ nhớ lưu trữ. Máy được trang bị viên pin dung lượng 3.000mAh và hỗ trợ tính năng sạc nhanh 9V/2A với độ an toàn tối ưu, sạc nhanh hơn 30% với hệ thống bảo vệ lưới 15 lớp. Phần mềm của Nova 3e sử dụng giao diện EMUI 8.0 trên nền hệ điều hành Android 8.0. Giao diện EMUI 8.0 có khả năng dự đoán nhu cầu của người dùng thông qua thói quen và cách sử dụng, từ đó tăng hiệu suất hoạt động. Huawei Nova 3e còn được trang bị các tính năng đa nhiệm như phím điều hướng nổi, chụp ảnh màn hình bằng ba ngón tay, chia màn hình thông minh, Huawei Private Space 2.0, và trợ lý trò chơi.

Ra mắt Nova 3e tại Việt Nam: bản nâng cấp hoàn hảo của Nova 2i ảnh 5
Việt Nam là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á mà Huawei ra mắt Nova 3e. Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 07/04 với giá 6.990.000 VND và hai màu sắc: Xanh (Klein Blue), Đen (Midnight Black).

Từ ngày 29/03/2018 đến ngày 06/04/2018, 1.000 khách hàng đầu tiên đặt mua điện thoại Huawei Nova 3e sẽ có cơ hội nhận được quà tặng giá trị lên đến 2,5 triệu đồng. Ngoài ra, trong tháng 4, những khách hàng mua Huawei Nova 3e cũng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với quà tặng giá trị hơn 1 tỷ đồng từ các chuỗi bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT,.v.v. (*).

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận