Ra mắt Oppo F7 Youth: Nhỏ gọn, không còn tai thỏ lẫn vân tay

Ra mắt Oppo F7 Youth: Nhỏ gọn, không còn tai thỏ lẫn vân tay

Ra mắt Oppo F7 Youth: Nhỏ gọn, không còn tai thỏ lẫn vân tay ảnh 1
Ngày 31/05 OPPO chính thức ra mắt mẫu smartphone mới là F7 Youth. Đây là phiên bản kế cận và thừa hưởng nhiều tính năng thông minh nổi trội của OPPO F7 nhờ vào những trí tuệ nhân tạo được tích hợp.

Vẫn sở hữu công nghệ làm đẹp Beauty AI 2.0 cùng con chip Helio P60 mạnh mẽ, OPPO F7 Youth mang đến cho giới trẻ sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng selfie cực đỉnh, cấu hình mạnh, hiệu năng vận hành mượt mà nhưng với tầm tiền hợp lý hơn. F7 Youth có hai màu sắc chủ đạo là: Kim cương Đen và Vầng dương Đỏ với giá bán chỉ 6.490.000 đồng và sẽ chính thức lên kệ từ ngày 01.06.2018.

Ra mắt Oppo F7 Youth: Nhỏ gọn, không còn tai thỏ lẫn vân tay ảnh 2
OPPO F7 Youth có 2 phiên bản gồm Vầng Dương Đỏ và Kim Cương Đen.
Sự thay đổi đáng chú ý trên OPPO F7 Youth so với phiên bản người anh của mình bao gồm màn hình nhỏ hơn, từ 6,23 inch xuống còn 6 inch. Camera trước và sau của máy cũng giảm độ phân giải xuống còn 13MP (sau) và 8MP (trước). Bên cạnh đó, OPPO F7 Youth cũng giản lượt đi tai thỏ trên màn hình cùng cảm biến vân tay ở mặt sau.

Ra mắt Oppo F7 Youth: Nhỏ gọn, không còn tai thỏ lẫn vân tay ảnh 3
OPPO F7 Youth (phải) không có cảm biến vân tay  như OPPO F7 (trái).
Ra mắt Oppo F7 Youth: Nhỏ gọn, không còn tai thỏ lẫn vân tay ảnh 4
OPPO F7 Youth (phải) không có màn hình tai thỏ như OPPO F7 (trái).
Ngoài ra, OPPO F7 Youth vẫn được trang bị bộ nhớ lớn với RAM 4 GB, bộ nhớ trong ROM 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB), cùng với dung lượng pin khá lớn 3.410 mAh mang đến 15 giờ sử dụng liên tục. Với F7 Youth, người dùng không cần phải lo lắng về thời lượng sử dụng bởi viên pin này được quản trị bởi AI của chip Helio P60, giảm tiêu hao điện năng tối đa. 

Tương tự F7, phiên bản F7 Youth được kế thừa nền tảng Android 8.1 – ColorOS 5.0.  Nhằm mang đến sự tiện dụng nhất cho người dùng, giao diện người dùng ColorOS 5.0 đã được cải tiến hoàn toàn để năng động hơn, bao gồm màu sắc tổng thể, nền hoặc thiết kế phông chữ.

Một số hình ảnh trên tay OPPO F7 Youth

Ra mắt Oppo F7 Youth: Nhỏ gọn, không còn tai thỏ lẫn vân tayRa mắt Oppo F7 Youth: Nhỏ gọn, không còn tai thỏ lẫn vân tayRa mắt Oppo F7 Youth: Nhỏ gọn, không còn tai thỏ lẫn vân tayRa mắt Oppo F7 Youth: Nhỏ gọn, không còn tai thỏ lẫn vân tayRa mắt Oppo F7 Youth: Nhỏ gọn, không còn tai thỏ lẫn vân tayRa mắt Oppo F7 Youth: Nhỏ gọn, không còn tai thỏ lẫn vân tayRa mắt Oppo F7 Youth: Nhỏ gọn, không còn tai thỏ lẫn vân tayRa mắt Oppo F7 Youth: Nhỏ gọn, không còn tai thỏ lẫn vân tayRa mắt Oppo F7 Youth: Nhỏ gọn, không còn tai thỏ lẫn vân tayRa mắt Oppo F7 Youth: Nhỏ gọn, không còn tai thỏ lẫn vân tay
Được kế thừa hầu hết những tính năng thông minh với trí tuệ nhân tạo của F7, nhưng được niêm yết với mức giá hợp lý hơn, phiên bản F7 Youth là mẫu smartphone selfie chuyên nghiệp nổi bật trong cùng phân khúc và hứa hẹn là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho giới trẻ.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận