Ra mắt smartphone có chip AI và Animoji tốt hơn iPhone X, nhưng bằng nửa giá

Ra mắt smartphone có chip AI và Animoji tốt hơn iPhone X, nhưng bằng nửa giá

Theo Honor, chiếc smartphone cao cấp này của hãng đi kèm chip xử lý tích hợp trí tuệ nhân tạo để có thể nhận ra những cảnh khác nhau giúp việc chụp ảnh trở nên tốt hơn, và nó cũng giúp tối ưu hóa hệ thống điện thoại cho việc sử dụng.

ra mat smartphone co chip ai va animoji tot hon iphone x, nhung bang nua gia hinh anh 1

View 10 trang bị màn hình 5,99 inch độ phân giải Full HD+ (1080 x 2160) cho tỷ lệ màn hình 18:9, RAM đến 6 GB, camera kép (16 MP + 20 MP) mặt sau, camera 13 MP ở mặt trước, pin 3750 mAh hỗ trợ sạc nhanh (50% trong 30 phút) và chạy Android 8 Oreo kết hợp giao diện người dùng EMUI độc quyền.

Tuy nhiên điểm đáng chú ý nhất trên chiếc View 10 có lẽ là tính năng 3D Facial Animation, một bản sao của Animoji mà Apple trang bị cho iPhone X mới đây, cho phép theo dõi khuôn mặt và chuyển thể thành một nhân vật hoạt hình động. Theo chủ tịch Honor George Zhao thì mục đích của công ty với 3D Facial Animation đó là kết nối với giới trẻ tại thị trường quốc tế.

ra mat smartphone co chip ai va animoji tot hon iphone x, nhung bang nua gia hinh anh 2

Quan trọng hơn, Honor thực sự nhấn mạnh khả năng AI của thiết bị với chip Kirin 970 (giống như những gì có trên Mate 10 và 10 Pro mà Huawei công bố trước đó) cũng như mở khóa bằng khuôn mặt, khóa thông báo và xoay màn hình thông minh giúp điện thoại không thay đổi hướng nếu đang dùng nó trên giường. Nó cũng đi kèm chức năng để giúp người dùng chụp ảnh bằng một ngôn ngữ khác và chuyển thể sang tiếng Anh - một chức năng tương tự Google Lens.

Honor View 10 có các màu xanh biển hoặc đen nửa đêm, có sẵn trên toàn cầu từ ngày 8/1 với giá 449 bảng Anh hoặc 499 EUR. Chưa có thông tin giá bán tại Mỹ nhưng có khả năng sản phẩm sẽ được bán ở mức 499 USD, tức chỉ nửa giá so với 999 USD của iPhone X.

ra mat smartphone co chip ai va animoji tot hon iphone x, nhung bang nua gia hinh anh 3

Bên cạnh View 10, Honor cũng công bố chiếc Honor 7X giá rẻ với màn hình 5,93 inch thiết kế sát viền cùng tỷ lệ 18:9. Nó tích hợp camera kép 16 MP + 2 MP với tốc độ chụp 0,18 giây. Nó cũng đi kèm RAM 4 GB, pin 3.749 mAh cho thời gian sử dụng kéo dài hơn 1 ngày cho một lần sạc. Giá bán dành cho Honor 7X là 199 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận