Ra website giúp người dùng mã tự tạo ICCID trên SIM ghép

Ra website giúp người dùng mã tự tạo ICCID trên SIM ghép

Với lượng ICCID dồi dào như vậy, một tương lai về những chiếc iPhone lock trở thành "bất tử" là điều hoàn toàn có thể xảy ra, và đó cũng là mục tiêu của nhà sản xuất SIM ghép này.
 
Việc cho ra đời trang website cho phép người dùng có thể tạo ra hàng ngàn mã ICCID khác nhau cho chiếc SIM ghép của họ là "cách ứng phó" mới nhất của Heicard trước thực tế về những chiếc iPhone lock liên tục trở thành "cục gạch" mỗi khi Apple thay đổi tính năng trên hệ điều hành iOS của hãng.
Ra website giúp người dùng mã tự tạo ICCID trên SIM ghép
Website tính toán cho ra hàng loạt ICCID của Heicard.
Kể từ khi những chiếc SIM ghép lần đầu bị khóa hồi tháng 10/2017, cộng đồng iPhone lock tại Việt Nam đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ lo lắng khi SIM ghép bị khóa (không thể liên lạc với bạn bè hay vào mạng được), rồi mệt mỏi chờ mã ICCID mới để thay thế và lại vỡ òa vui sướng khi mã ICCID mới được tung ra. Câu chuyện này cứ liên tục lặp đi lặp lại, tính đến nay đã có phiên bản SIM ghép thứ 7 được ra đời, khiến giới "chơi iPhone lock", kể cả những người bán các dòng iPhone lock cứ khi vui khi buồn.
 
Tuy nhiên, với website mới của Heicard vừa tung ra, công cụ cho phép người dùng tự tính toán mã ICCID của riêng mình dựa trên một mã ICCID khác đang được kì vọng là sẽ "cứu được iPhone lock" trong mọi tình thế. Theo đó, mỗi lần tính toán, trang website này sẽ cho ra 100 mã ICCID khác nhau. Tổng lượng mã ICCID mà công cụ này có thể tạo ra có thể lên đến con số hàng ngàn. Nhiều người dùng đã thử nghiệm những mã mới được tạo ra này và cho biết, chúng đều có thể kích hoạt được.
 
Với lượng ICCID lớn như vậy, rất nhiều người đang mơ về một tương lai mà iPhone lock và SIM ghép sẽ "bất tử". Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, vẫn còn quá sớm để có thể khẳng định liệu điều này có trở thành sự thật hay không, do Apple vẫn có quyền kiểm soát khả năng kích hoạt của iPhone và trên lý thuyết, họ hoàn toàn có thể chặn được.
 
Mặc dù vậy, đây cũng là tin tốt nếu như người dùng muốn mua iPhone lock. Hiện tại, giá các máy điện thoại lock cũng đã giảm mạnh, dao động trong khoảng 4 triệu đồng cho iPhone 6s; 5.5 triệu đồng cho iPhone 6s Plus; 6 triệu đồng cho iPhone 7 và 8.5 triệu đồng cho iPhone 7 Plus. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận