Razer Phone 2 sẽ sở hữu sức mạnh của PC trong hình hài nhỏ bé

Razer Phone 2 sẽ sở hữu sức mạnh của PC trong hình hài nhỏ bé

Hầu hết các smartphone trên thị trường đều được thiết kế với hệ điều hành có thể tích hợp nhiều game khác nhau, tuy nhiên dường như chưa thực sự có smartphone nào có thiết kế phần cứng riêng để phù hợp cho nhu cầu chơi game cho tới Razer Phone.

razer phone 2 se so huu suc manh cua pc trong hinh hai nho be hinh anh 1

Razer Phone là smartphone chơi game đầu tiên của thế giới.

Ra mắt cuối năm 2017, Razer Phone mang tới thị trường một smartphone đỉnh cao cho việc chơi game nhờ màn hình có tốc độ làm mới nhanh nhất, cấu hình khủng và hàng loạt các tối ưu để phục vụ cho nhu cầu chơi game.

Và sau khi Razer định hình một nghách thị trường mới thì hàng loạt các nhà sản xuất khác cũng nhanh chóng chen chân vào, đơn cử như việc Asus đưa ra dòng ROG Phone, hoặc là Samsung đưa vào Note 9 của mình gói game Fornite.

razer phone 2 se so huu suc manh cua pc trong hinh hai nho be hinh anh 2

Asus ROG Phone - mẫu smartphone chơi game từ Asus.

Tuy nhiên, Razer đâu chịu ngồi yên, cá thông tin mới nhất cho biết nhà sản xuất phụ kiện chơi game này sắp sửa tung ra thị trường thế hệ smartphone chơi game mới - chiếc Razer Phone 2 - được hi vọng sẽ được cải tiến và bổ sung thêm nhiều tính năng để phục vụ tốt hơn nhu cầu chơi game từ người dùng.

Theo thông tin từ 9to5Google, Razer sẽ tập trung vào việc phát triển và đưa các phần mềm và dịch vụ chơi game chuyên dụng từ PC lên điện thoại mới của họ. Mặc dù chưa biết rõ nguyên lý và động thái thực hiện như thế nào nhưng chắc chắn, trong một tương lai không xa, giới game thủ sẽ có được một thiết bị cầm tay siêu khủng mới để phục vụ mục đích của mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận