Redmi 5A ‘cháy hàng’ chỉ trong thời gian ngắn

Redmi 5A ‘cháy hàng’ chỉ trong thời gian ngắn

Chưa đầy một tháng kể từ ngày cửa hàng Mi Store ủy quyền đầu tiên được khai trương tại Crescent Mall (Quận 7, Tp.HCM), Xiaomi cùng với đối tác mở rộng thị trường Digiworld ngày 26/1/2018 đã chính thức bán ra mẫu smartphone Xiaomi Redmi 5A mới nhất. Chiếc điện thoại được bán với giá 1,79 triệu đồng này đã “cháy hàng” trong khoảng thời gian rất nhanh sau đó.

Redmi 5A ‘cháy hàng’ chỉ trong thời gian ngắn
Những khách hàng đầu tiên nhận Redmi 5A tại cửa hàng Mi Store

Đã có rất nhiều khách hàng xếp hàng từ rất sớm tại cửa hàng để trở thành những người đầu tiên sở hữu Redmi 5A. Cửa hàng ủy quyền Mi Store là nơi cung cấp cho người dùng một cái nhìn tổng quan hơn về những sản phẩm công nghệ thuộc hệ sinh thái Mi phục vụ cho cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh những dòng điện thoại thông minh, Mi Store cũng trưng bày nhiều sản phẩm khác như mẫu đèn bàn Mi LED Desk Lamp, cân sức khỏe Mi Smart Scale, robot hút bụi Mi Robot Vacuum, máy lọc không khí Mi Air Purifier và vòng theo dõi sức khỏe Mi Band 2.

Ngoài ra, Xiaomi Redmi 5A cũng đã có đợt bán hàng nhanh (flash sales) vào lúc 11 giờ cùng ngày 26/1/2018. Lazada ghi nhận đã có hơn 53.000 lượt đăng ký mua và 13.000 người dùng khắp Việt Nam trở thành những người đầu tiên sở hữu Redmi 5A với mức giá không thể tốt hơn. Đợt flash sales tiếp theo sẽ diễn ra từ 11 giờ sáng ngày 30/1/2018.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận