Redmi Note 4 là phablet Xiaomi đầu tiên có camera kép

Redmi Note 4 là phablet Xiaomi đầu tiên có camera kép

Giới chuyên gia cho rằng rất có thể Xiaomi sẽ tung ra sản phẩm này để kỷ niệm cột mốc họ đã bán được hơn 110 triệu máy Xiaomi Redmi chỉ trong vòng 3 năm qua.

Redmi Note 4 là phablet Xiaomi đầu tiên có camera kép - ảnh 1
 Tiệc ăn mừng dòng máy Redmi xuất xưởng đạt 110 triệu chiếc.
Hình ảnh được đăng tải cho thấy Redmi Note 4 mới là phablet đầu tiên của Xiaomi được trang bị camera kép (dual-camera). Với thiết kế mặt lưng kim loại cong tràn về hai cạnh. Nhìn thoáng qua Redmi Note 4 khá giống với HTC One M9 nhưng nó lại có 2 camera giống M8. Đèn flash trợ sáng của Redmi Note 4 được Xiaomi đặt giữa 2 camera, lô-gô của hãng vẫn nằm ở vị trí quen thuộc.
Redmi Note 4 là phablet Xiaomi đầu tiên có camera kép - ảnh 2
Ngoài ra còn có thêm một hình ảnh sẽ dùng để quảng bá Xiaomi Redmi Note 4, trong đó diễn viên điển trai Lưu Hạo Nhiên cầm trong tay một chiếc điện thoại có camera kép với thiết kế tương tự như trên. Điều này càng khẳng định sự tồn tại của mẫu phablet mới có camera kép của Xiaomi.
Redmi Note 4 là phablet Xiaomi đầu tiên có camera kép - ảnh 3
Về cấu hình, Redmi Note 4 được dự đoán sẽ có màn hình 5,5 inch. Tích hợp vi xử lý tầm trung Qualcomm Snapdragon 652 khá mạnh mẽ, RAM 3GB và bộ nhớ trong 16GB. Với những thông số như vậy kèm theo chiến lược "giá không tưởng" của Xiaomi thì Redmi Note 4 có quá nhiều điểm đáng giá so với các đối thủ.

Theo Gsmarena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận