Review sớm siêu phẩm Galaxy Note 9: Chỉ 1 từ CHẤT

Review sớm siêu phẩm Galaxy Note 9: Chỉ 1 từ CHẤT

Còn chưa đầy 2 tuần nữa Note 9 sẽ ra mắt thị trường và dường như tính tới thời điểm hiện tại thì người dùng gần như đã nắm toàn bộ các thông tin về siêu phẩm sắp ra mắt này.

review som sieu pham galaxy note 9: chi 1 tu chat hinh anh 1

Note 9 được hứa hẹn sẽ mang lại khả năng xử lý tuyệt vời và camera cực chất.

Không chỉ dừng lại ở đó, người dùng Reddit Autopsy 15 - quản lý Ask-Me-Anything (AMA) cho biết anh đã "mục sở thị" Note 9, và đồng thời đưa ra một số đánh giá về Galaxy Note 9. Dưới đây là một số thông tin đánh giá chính của Note 9 của Autopsy 15.

Autopsy 15 cho biết Note 9 sẽ sử dụng vi xử lý tương tự Samsung Galaxy S9 chứ không phải là chip Exynos 9820 như nhiều lời đồn đoán. Tuy nhiên, người dùng sẽ có sự lựa chọn về các phiên bản RAM 6GB hoặc 8GB và bộ nhớ trong có phiên bản tiêu chuẩn là 128GB trong khi phiên bản cao cấp nhất lên tới 512GB.

Note 9 cũng sẽ sở hữu viên pin lớn chưa từng có trong các thế hệ Note trước đó - tới 4000 mAh và điều này sẽ giúp máy có thời gian chờ lên tới 4-5 ngày.

review som sieu pham galaxy note 9: chi 1 tu chat hinh anh 2

Tuy nhiên thiết kế không có nhiều nổi bật so với người tiền nhiệm.

Bút S Pen sẽ chỉ sử dụng được duy nhất cho Note 9 và thông qua kết nối bluetooth. Tuy nhiên, bút stylus thế hệ mới sẽ có hàng loạt các tính năng mới như là hỗ trợ chụp ảnh, chuyển bài hát trong ứng dụng nghe nhạc và đồng thời làm việc như là một điều khiển từ xa khi trình chiếu Powepoint bằng Note 9.

Đi kèm với hộp Note 9 bán ra sẽ là DeX, điều này có giúp kết nối Note 9 với các màn hình hiển thị khi chỉ sử dụng dây nối USB-C. Autopsy 15 cho biết với DeX Pad thế hệ mới, người dùng có thể đồng thời mở 15 cửa sở ứng dụng để sử dụng bằng Note 9. Tuy nhiên, nhiều người đặt ra câu hỏi rằng liệu DeX thế hệ mới có thể đi kèm với bàn phím hoặc chuột hỗ trợ riêng không.

review som sieu pham galaxy note 9: chi 1 tu chat hinh anh 3

Thư mời lễ ra mắt của Note 9 đã được phát đi...

Máy cũng được cho là sẽ tích hợp sẵn game Vulkan và camera chính sẽ là cụm camera kép có hỗ trợ chống rung quang học và tích hợp AI hiện đại.

Và cuối cùng, thiết bị mới được cho là có kích thước rộng hơn chút so với Note 8, phiên bản trải nghiệm của Autopsy 15 có màu xanh và đi kèm bút S Pen màu vàng.

Lưu ý: Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện Samsung ra mắt Galaxy Note 9 vào lúc 22h đêm mai (ngày 9/8) theo giờ Việt Nam, mờ độc giả chú ý đón đọc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận