Rò rỉ ảnh mặt trước của Galaxy S9/S9 Plus: Viền mỏng hơn S8, camera selfie kép?

Rò rỉ ảnh mặt trước của Galaxy S9/S9 Plus: Viền mỏng hơn S8, camera selfie kép?

Bộ đôi siêu phẩm nhà Samsung – Galaxy S9/S9 Plus lại tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý khi hôm nay đã xuất hiện ảnh rò rỉ tấm nền mặt trước của chúng. Những tấm hình này do tài khoản Twitter Ice Universe – ông trùm thông tin khét tiếng trong làng công nghệ với các tiết lộ chính xác, công bố. Nguồn tin đã cho biết rằng dòng sản phẩm Galaxy S9 sẽ chỉ là bản nâng cấp nhẹ so với người tiền nhiệm, và các ảnh thực tế này như đã gián tiếp khẳng định điều trên. Thế nhưng dù có nhiều điểm quen thuộc thì vẫn có những thay đổi thú vị.

Rò rỉ ảnh mặt trước của Galaxy S9/S9 Plus: Viền mỏng hơn S8, camera selfie kép?

Mặt trước của S9 và S9 Plus có không ít điểm tương đồng với người tiền nhiệm Galaxy S8/S8 Plus, tuy nhiên phía bên viền trên có rất nhiều chấm tròn mới, đại diện cho những cảm biến của máy – đây rất có thể là cột mốc đầu tiên đánh dấu việc Samsung trang bị camera kép cho dòng Galaxy S. Nếu thông tin này là chính xác, thì không loại trừ khả năng sẽ là 2 camera phục vụ những chức năng khác nhau.

Cũng tại phần viền trên của cả 2 máy, chỉ có 1 dải loa thoại ở đây mà viền dưới lại không có, vì vậy có lẽ loa chính của máy vẫn sẽ nằm ở phần đuôi máy giống các mẫu máy 2017. Một chi tiết khác cũng hết sức đáng chú ý đó chính là phiên bản Plus của năm nay có chiều rộng lớn hơn so với năm ngoái, và chính điều này đã tạo nên cảm giác như viền máy còn mỏng hơn nữa. Dẫu vậy, kích thước màn hình của cả hai mẫu máy sẽ không thay đổi, vẫn là 5,8 inch cho Galaxy S9 và 6,2 inch cho Galaxy S9 Plus.

Rò rỉ ảnh mặt trước của Galaxy S9/S9 Plus: Viền mỏng hơn S8, camera selfie kép?

Gã khổng lồ xứ kim chi vẫn sẽ tiếp tục truyền thống, giữ riêng “mẻ” Snapdragon 845 đầu tiên để trang bị vi xử lý này lên flagship của mình. Ngoài ra, S9 bản tiêu chuẩn sẽ có 4GB RAM và 64GB dung lượng bộ nhớ trong, và giống các năm trước sẽ có biến thể đặc biệt với 6GB RAM và 128GB ROM. Chắc chắn camera cũng sẽ được công ty trụ sở Seoul chăm chút hơn cả, nhưng hiện tại ta mới chỉ biết Galaxy S9 Plus sẽ có hệ thống camera kép còn Galaxy S9 vẫn chỉ có một camera mà thôi.

Cặp đôi “song sát” này dự kiến sẽ trình làng tại sự kiện MWC 2018 (diễn ra vào ngày 26/2 đến 1/3) năm sau.

Theo AndroidHeadlines

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận