Rò rỉ ảnh BlackBerry Athena  với camera sau kép và bàn phím vật lý mới

Rò rỉ ảnh BlackBerry Athena với camera sau kép và bàn phím vật lý mới

Theo hình ảnh rò rỉ từ văn phòng sở hữu trí tuệ Trung Quốc – SIPO, BlackBerry Athena sẽ là chiếc điện thoại thông minh kế tiếp mang thương hiệu BlackBerry (thuộc quyền sở hữu của công ty TCL), có thiết lập camera sau kép. Có thể thấy rõ, sản phẩm được thiết kế theo phong cách của BlackBerry KEYone khi vẫn giữ lại bàn phím vật lý và kết hợp màn hình cảm ứng.

Đây là sản phẩm đầu tiên của “Dâu Đen” sở hữu camera sau kép và đèn flash LED kép. Ngoài ra, phím tiện lợi giờ đây đã được chuyển vị trí ra giữa cạnh phải thay vì cạnh trái như KEYone. Mặt trước, màn hình có tỷ lệ 3:2 cùng các phím điều hướng ở cạnh dưới màn hình.

ro ri anh blackberry athena  voi camera sau kep va ban phim vat ly moi hinh anh 1

Hình ảnh đầu tiên về BlackBerry Athena.

Ở cạnh dưới cùng của điện thoại là loa và cổng sạc USB C; giắc cắm tai nghe cỡ 3,5mm được bố trí ở cạnh trên máy. Hình ảnh cũng cho thấy rõ thiết bị sẽ chỉ có camera selfie đơn, nắp lưng nhựa rẻ tiền thay vì kim loại hay mặt kính như các sản phẩm cao cấp khác.

Hiện các thông số còn lại của BlackBerry Athena vẫn còn là một ẩn số. Chúng tôi sẽ còn tiếp tục cập nhật trong các tin bài sau. Mời quý bạn đón đọc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận