Rò rỉ ảnh iPhone SE 2 mặt lưng bằng kính, có sạc không dây

Rò rỉ ảnh iPhone SE 2 mặt lưng bằng kính, có sạc không dây

Theo một báo cáo vừa được công bố, phiên bản kế nhiệm của chiếc iPhone SE với tên gọi iPhone SE 2 sẽ được trang bị một số tính năng mới. Trong đó, việc có thiết kế mặt lưng hoàn toàn bằng kính sẽ giúp thiết bị có thể sạc không dây dễ dàng hơn, tương thích với nhiều bộ sạc đang có trên thị trường. Nhờ đó, người dùng sẽ có nhiều tuỳ chọn phù hợp với túi tiền của họ, và cũng giúp giá thành sản phẩm thấp hơn so với các dòng iPhone vừa ra mắt năm 2017.

Rò rỉ ảnh iPhone SE 2 mặt lưng bằng kính, có sạc không dây ảnh 1
Hình ảnh được lan truyền trên Weibo (Trung Quốc) cho thấy mặt sau của nhiều chiếc điện thoại rất có khả năng là iPhone SE 2 của Apple. Kế dưới điện thoại là một tài liệu có đề cập đến chất liệu thiết kế mặt sau là kính (thuỷ tinh Ion-X Glass). Ở mặt sau của máy, chúng ta có thể thấy vẫn chỉ có 1 camera thay vì xu hướng camera kép như trên nhiều smartphone hiện nay, hay như dòng 7 Plus, 8 Plus của hãng.

Cần lưu ý là tính đến thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa chính thức công bố bất cứ thông tin nào về chiếc iPhone SE 2 thế hệ mới này. Tuy nhiên, theo nhận định từ nhiều nguồn tin uy tín, iPhone SE 2 sẽ có màn hình kích thước từ 4 đến 4,2 inch và chạy chip xử lý A10 Fusion. Máy sẽ có 2 phiên bản bộ nhớ trong bao gồm 32GB và 128GB, cùng với đó là 2GB RAM và dung lượng pin 1.700mAh. iPhone SE 2 sẽ có camera trước/sau với độ phân giải 5MP/12MP và chạy hệ điều hành iOS 11. Giá iPhone SE 2 dự kiến sẽ nằm trong khoảng 400USD (9 triệu đồng) và sẽ được ra mắt trong nửa đầu năm nay.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận