Rò rỉ ảnh render OPPO R19 với màn hình “đục lỗ”

Rò rỉ ảnh render OPPO R19 với màn hình “đục lỗ”

Rò rỉ ảnh render OPPO R19 với màn hình “đục lỗ”  ảnh 1

Một nguồn tin khá uy tin trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) đưa ra một hình ảnh render hoàn chỉnh của OPPO R19 với thời gian dự kiến ra mắt là tháng 3 năm 2019. Máy vẫn đi theo xu hướng thiết kế thời thượng hiện nay với màn hình tràn viền, khung kim loại và mặt lưng kính pha trộn nhiều màu sắc tạo hiệu ứng thị giác tốt. 

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất trên OPPO R19 chính là một màn hình "đục lỗ" với vỏn vẹn một chấm nhỏ trên màn hình dùng làm nơi đặt camera selfie. Như vậy thay vì sử dụng màn hình tai thỏ chiếm nhiều diện tích hay khu vực camera "thụt thò" như Find X thì hãng điện tử Trung Quốc đã mang đến một hướng đi mới cho màn hình tràn viền. Chưa dừng lại ở đó, theo bức hình render thì OPPO R19 còn có phần cằm (viền dưới) rất mỏng cũng như cụm cảm biến vân tay cũng đưa vào trong màn hình.

Nếu như OPPO R19 có thiết kế nói trên thì có thể dự đoán rằng dòng sản phẩm "flagship killer" OnePlus cũng sẽ đi theo hướng đi này bởi cả hai hãng đều có chung nguồn gốc và hay vay mượn ý tưởng lẫn nhau trong việc phát triển sản phẩm của mình.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận