Rò rỉ cấu hình tablet Asus sắp ra mắt

Rò rỉ cấu hình tablet Asus sắp ra mắt

Nhà phát triển công cụ đánh giá hiệu năng đồ họa lừng danh GFXBench vừa để lộ khá nhiều thông tin quan trọng về mẫu tablet thế hệ mới của Asus. Cụ thể hơn, mẫu máy tính bảng thế hệ mới của Asus trang bị màn hình 9,7 inch độ phân giải 2048x1536 pixel, bộ xử lý 12 nhân MediaTek MT8173 xung nhịp 2,1GHz và đồ họa tích hợp PowerVR Rogue GX6250.

Cũng dựa vào những thông tin rò rỉ, có thể nhận thấy chi tiết quan trọng không kém là mẫu tablet Asus cũng được trang bị RAM ở mức 4GB, bộ nhớ trong dung lượng 64GB. Mẫu tablet mà Asus sắp ra mắt này cũng được cài đặt sẵn Android 7, camera chính 7MP, camera trước 4,7MP.

Rò rỉ cấu hình tablet Asus sắp ra mắt
Asus sắp ra mắt mẫu tablet mới bộ xử lý 12 nhân, RAM 4GB.

Được biết, Asus hồi đầu năm 2017 cũng đã chính thức giới thiệu chiếc tablet ZenPad 3S 10 được cho là có viền 'mỏng nhất thế giới', đồng thời sở hữu cấu hình khỏe và công nghệ sạc nhanh của Qualcomm. Hồi trung tuần tháng 6/2016, Asus từng ra mắt chiếc ZenPad Z8 hấp dẫn bởi thiết kế loa kép ở mặt trước, kết nối USB Type-C và cài đặt sẵn Android M. ZenPad Z8 khi đó cũng được xem như là một “vũ khí” mới của Asus nhằm cạnh tranh trực diện với iPad mini 4 ở phương diện độ sắc nét màn hình.

Trở lại với mẫu tablet mà Asus sắp ra mắt, giới quan sát đang tự hỏi liệu sản phẩm có đủ lực để cạnh tranh với iPad Air 2 hay không.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận